Agriseco đóng góp thêm 12 tấn gạo trong chương trình chung tay cùng cộng đồng sau 1 tháng triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC

Từ ngày 01/10/2021, Agriseco triển khai gói sản phẩm “ưu đãi vô địch, vượt qua đại dịch - A007” và dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực eKYC, các khách hàng được tiếp cận sản phẩm, dịch vụ chứng khoán vượt trội thị trường.

Dịch vụ 

Agriseco đóng góp thêm 12 tấn gạo trong chương trình chung tay cùng cộng đồng sau 1 tháng triển khai dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC

Từ ngày 01/10/2021, Agriseco triển khai gói sản phẩm “ưu đãi vô địch, vượt qua đại dịch - A007” và dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực eKYC, các khách hàng được tiếp cận sản phẩm, dịch vụ chứng khoán vượt trội thị trường.

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến ngoài việc được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch, lãi suất margin 7%/năm, với mỗi một tài khoản mở mới Agriseco sẽ đóng góp 03 kg gạo ủng hộ cho người dân Tp.Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid19. Đến nay, sau 01 tháng triển khai với 4,000 tài khoản mở mới Agriseco đã đóng góp thêm 12 tấn gạo vào Chương trình “ATM gạo” mà Agriseco đang triển khai tại TP.Hồ Chí Minh.

Chương trình “ATM gạo” với ý nghĩa nhân văn thiết thực do Agriseco triển khai từ đầu tháng 08/2021 và vẫn đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của cộng đồng, các mạnh thường quân. Đến ngày 31/10/2021, Agriseco đã đóng góp, vận động, kêu gọi được hơn 77 tấn gạo bao gồm cả số gạo đóng góp từ 4,000 tài khoản mở mới, đồng thời, phối hợp tổ chức với chính quyền địa phương phát 49 tấn gạo đến người dân nghèo. Agriseco đã mở 2 điểm đặt cây “ATM gạo” tại UBND Phường 7, Quận 8 và UBND phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM. Với kết quả đạt được, đã góp phần san sẻ khó khăn, hỗ trợ, giúp đỡ người dân nghèo tại TP.Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần tương thân tương ái của khách hàng, tập thể cán bộ Agriseco và các đơn vị, cá nhân trong hệ thống Agribank với cộng đồng trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Dự kiến khi kết thúc chương trình ưu đãi khi mở tài khoản trực tuyến sẽ đóng góp vào chương trình ATM gạo 30 tấn gạo (tương đương 10,000 tài khoản mở mới). Agriseco sẽ tiếp tục mở thêm các cây “ATM gạo” đến những vùng khó khăn tại Tp. HCM trong thời gian tới. Agriseco mong muốn ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng để chương trình “ATM gạo” được kéo dài, giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đặc biệt, Agriseco vừa công bố Nghị quyết HĐQT điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2021. Cụ thể, tăng chỉ tiêu tổng doanh thu năm 2021 từ 256 tỷ đồng lên 436 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế từ 129 tỷ lên 358 tỷ đồng; lần lượt tăng 70.3% và gấp 2.8 lần.

Với kết quả công bố BCTC quý 3/2021, Agriseco đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên mọi mặt: doanh thu 76 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế 22.8 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, đạt 270 tỷ đồng doanh thu, tăng 63%, lãi trước thuế 342 tỷ đồng, gấp 3.4 lần cùng kỳ năm trước; lãi sau thuế 317 tỷ đồng, gấp 4 lần.

Như vậy, so với kế hoạch kinh doanh cũ, Agriseco vượt 5% chỉ tiêu doanh thu và 165% chỉ tiêu lợi nhuận, so với kế hoạch mới lần lượt thực hiện 62% và 95.5%.

Cùng với những kết quả tích cực, Agriseco liên tục cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn. Gói sản phẩm T+10 của Agriseco với hạn mức Margin 500 tỷ đồng, miễn phí giao dịch và lãi suất GDKQ là 7.1%/năm đã tạo được tiếng vang trên thị trường chứng khoán. Đặc biệt, Khách hàng đến với Agriseco có cơ hội gia tăng thu nhập từ chương trình Hợp tác giới thiệu khách hàng bằng việc đăng ký làm NGƯỜI GIỚI THIỆU tại Agriseco. Với các thao tác đơn giản như mở tài khoản trực tuyến, khách hàng sẽ trở thành cộng tác viên giới thiệu khách hàng cho Agriseco, được hưởng chính sách hoa hồng 30% Phí giao dịch thuần từ tài khoản mà khách hàng giới thiệu và không giới hạn thu nhập.

Có thể nói, Agriseco đang từng bước chuyển mình, luôn đồng hành với khách hàng, thị trường, khẳng định vị thế là công ty chứng khoán có Ngân hàng mẹ là Agribank vững mạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ tại Agriseco, Quý khách vui lòng hoặc truy cập website của Công ty: www.agriseco.com.vn

Hoặc liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 5, Tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 02462762666, Tổng đài dịch vụ: 1900 555582.

FILI