An Gia ra mắt villa, nhà phố biệt lập tại The Standard với số lượng giới hạn

Dòng sản phẩm villa, nhà phố “Gia sản Thịnh vượng” vừa được Tập đoàn BĐS An Gia ra mắt tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương) với số lượng cực kỳ giới hạn.

An Gia ra mắt villa, nhà phố biệt lập tại The Standard với số lượng giới hạn

Dòng sản phẩm villa, nhà phố “Gia sản Thịnh vượng” vừa được Tập đoàn BĐS An Gia ra mắt tại khu biệt lập The Standard (Bình Dương) với số lượng cực kỳ giới hạn.

Tọa lạc tại Tân Phước Khánh 10 (Bình Dương), khu biệt lập The Standard là bước đi đón đầu xu thế của An Gia trong bối cảnh thị trường căn hộ Bình Dương có nguy cơ "vỡ trận". Dự án đang hấp dẫn khách mua bởi dòng sản phẩm nhà phố liền kề được quy hoạch khép kín, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu ở thực của giới chuyên gia, kỹ sư cấp cao.

Không gian sống phong cách resort

Là phiên bản giới hạn, dòng sản phẩm nhà phố “Gia sản Thịnh vượng” có thiết kế lệch tầng, giúp tối ưu không gian. Theo đó, mỗi căn nhà đều sở hữu giếng trời thông thoáng và 40 m2 sân vườn, khoảng cách mỗi căn từ 4.8 m - 5 m, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm nhà phố hiện nay.

Khu biệt lập The Standard sở hữu chuỗi tiện ích phong cách resort

Nội khu dự án được trang bị chuỗi tiện ích phong cách resort như clubhouse triệu đô, công viên trung tâm 4,000 m2, khu vực café, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar-lounge sang trọng…

Theo đại diện chủ đầu tư, trong bối cảnh hiện nay, sức khỏe và chất lượng không gian sống là vấn đề mà cư dân, khách hàng đặc biệt quan tâm. “Với The Standard, chúng tôi không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu bảo vệ sức khỏe nhờ quy hoạch khép kín, riêng tư và an ninh mà còn mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày dành cho cộng đồng cư dân”, vị này nói.

Mặt khác, An Gia cũng tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp cư dân cảm nhận trọn vẹn giá trị sống tuyệt vời tại The Standard.

Cụ thể, chủ đầu tư sẽ mang tiêu chuẩn Nhật Bản áp dụng cho toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ. “Việc mở rộng hợp tác với đối tác Nhật Bản cho thấy sự khác biệt của An Gia trong việc thiết lập tiêu chuẩn sống mới, phù hợp với văn hóa, nhu cầu của khách hàng châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, trước bối cảnh thị trường có xu hướng liên kết với các doanh nghiệp nước ngoài”, đại diện An Gia nhận định.

Điểm khác biệt trong quản lý vận hành khu biệt lập The Standard là hệ thống quản gia “All in One” cung cấp đầy đủ các tiện ích - dịch vụ với chất lượng tương đương các khách sạn 5 sao như: giúp việc, giặt ủi, rửa xe, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện nước, chăm sóc thú cưng hoặc thậm chí là đặt hoa, mua bánh sinh nhật, tổ chức tiệc… Đồng thời, sự an toàn, riêng tư của gia chủ cũng sẽ được bảo đảm tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/7.

Giải bài toán nhà ở cho chuyên gia

Đón đầu nhu cầu nhà ở dành cho giới chuyên gia, An Gia công bố chương trình đồng hành tài chính với mức giá khoảng 22 triệu đồng/m2 không gian sống. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh.

Đồng thời, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, giúp khách hàng chủ động nguồn tài chính, đầu tư vào các công việc kinh doanh khác có khả năng sinh lợi nhiều hơn.

The Standard có mức giá khoảng 22 triệu đồng/m2 không gian sống

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn chiết khấu thêm 1% cho khách hàng thân thiết, 2% cho cổ đông AGG hoặc khách hàng tại các khu vực: Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Thủ Đức.

Ngoài lợi thế về thanh toán, tiến độ xây dựng hoàn thiện cũng là yếu tố giúp dự án thu hút người mua. Cư dân vừa có thể dọn vào ở ngay, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và đảm bảo sinh lời từ việc vận hành khai thác kinh doanh sớm. Chưa kể, người mua có thể dễ dàng kiểm chứng chất lượng công trình, nhà ở và hạn chế các rủi ro pháp lý.

"Pháp lý minh bạch và hoàn thiện đã tạo động lực mạnh mẽ để chúng tôi có những bước tiến thuận lợi, nhanh chóng hoàn thành các hạng mục hạ tầng quan trọng của dự án như các đường giao thông nội khu, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng, viễn thông...", đại diện chủ đầu cho biết.

Tấm khiên “tránh bão” khi lạm phát tăng cao

Thực tế, nền kinh tế đang phải đối mặt với nguy cơ lạm phát khi liên tục ghi nhận chỉ số giá tiêu dùng (CPI) thấp nhất kể từ năm 2016. Các chuyên gia kinh tế nhận định, nhiều khả năng lạm phát của Việt Nam trong năm nay khó duy trì dưới 4%.

Với nhà đầu tư, rủi ro lạm phát dễ khiến tài sản "bốc hơi" nếu kênh đầu tư không may mất giá. Yếu tố lợi nhuận cần đặt lùi về sau và hướng đến việc bảo vệ tài sản trước tiên. Đáng nói, những biến động mạnh của thị trường vàng, chứng khoán thời gian qua khiến không ít nhà đầu tư hướng dòng tiền sang kênh đầu tư BĐS phục vụ nhu cầu thực.

Khu biệt lập The Standard được quy hoạch đồng bộ, khép kín và an ninh

Đại diện An Gia cho biết, phân khúc BĐS nhà ở hướng đến nhu cầu thực là phân khúc có tỷ trọng người mua nhiều nhất với mức giá dễ sở hữu nhất và chất lượng đảm bảo nhất. Mặt khác, bên cạnh lạm phát, tâm lý nhà đầu tư cũng đã thay đổi sau tác động của Covid-19. Người mua chuộng những dự án nhà ở khép kín, an toàn trong các khu phức hợp ở những nơi có nhiều dự địa phát triển, giá nhà đất còn mềm.

Theo An Gia, nhà phố biệt lập là loại hình có tính tích lũy và an toàn cao nên thường được nhà đầu tư săn đón. Dòng sản phẩm này vừa đảm bảo về mặt an ninh, riêng tư vừa hưởng lợi về mặt giá trị, thậm chí cao hơn hẳn so với các phân khúc BĐS khác nhờ giá đất liên tục tăng trưởng. "Do đó, dù lạm phát xảy ra, nhà phố biệt lập The Standard vẫn sẽ là gia sản thịnh vượng của các gia đình", vị này nói thêm.

Đông Tư

FILI