An Phát Holdings chính thức ra mắt dịch vụ suất ăn công nghiệp

Mở rộng thêm mảng kinh doanh mới nhằm hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp phát triển bền vững, đồng thời ứng phó linh hoạt trước đại dịch Covid-19, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức thành lập CTCP Dịch vụ suất ăn công nghiệp An Phát (An Phát Catering Services) và ra mắt dịch vụ suất ăn công nghiệp.

Dịch vụ

An Phát Holdings chính thức ra mắt dịch vụ suất ăn công nghiệp

Mở rộng thêm mảng kinh doanh mới nhằm hoàn thiện hệ sinh thái doanh nghiệp phát triển bền vững, đồng thời ứng phó linh hoạt trước đại dịch Covid-19, Tập đoàn An Phát Holdings chính thức thành lập CTCP Dịch vụ suất ăn công nghiệp An Phát (An Phát Catering Services) và ra mắt dịch vụ suất ăn công nghiệp.

Sở hữu hệ sinh thái doanh nghiệp đồng bộ với các lĩnh vực như: Bao bì, nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, nhựa kỹ thuật và nhựa nội thất công nghệ cao, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, bất động sản khu công nghiệp, dịch vụ logistics..., An Phát Holdings đang tiếp tục mở rộng tham gia vào nhiều lĩnh vực, loại hình dịch vụ mới.

Đại dịch Covid-19 mang lại nhiều thách thức đối với hoạt động kinh doanh và chăm lo đời sống người lao động của nhiều doanh nghiệp. Để ứng phó linh hoạt trước đại dịch Covid-19, đồng thời hỗ trợ và phục vụ nhu cầu của các các khách hàng, đối tác, tạo lập các giá trị gia tăng và bền vững, từ bản thân kinh nghiệm của doanh nghiệp, Tập đoàn An Phát Holdings (HOSE: APH) chính thức thành lập CTCP Dịch vụ suất ăn công nghiệp An Phát (An Phát Catering Services) và ra mắt dịch vụ suất ăn công nghiệp không chỉ phục vụ cho Tập đoàn mà còn mở rộng phục vụ cho khách hàng bên ngoài.

An Phát Holdings mở rộng sang lĩnh vực suất ăn công nghiệp

Thành lập An Phát Catering Services là chiến lược tiếp theo của  APH trong việc hoàn thiện hệ sinh thái khép kín hướng đến phát triển bền vững, đồng thời đưa An Phát Catering Services trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp.

Giai đoạn đầu, An Phát Catering Services sẽ tập trung phát triển việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại khu vực tỉnh Hải Dương sau đó sẽ mở rộng thêm tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và hướng tới hiện diện trên cả nước với mục tiêu mỗi tỉnh/thành sẽ có 1 nhà máy.

An Phát Catering Services là thành viên của An Phát Holdings, Tập đoàn đã có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp suất ăn công nghiệp cho các nhà máy của mình với quy mô phục vụ 5,000 CBCNV. Hiện tại, bên cạnh cung cấp suất ăn công nghiệp cho hệ thống nhà máy thuộc Tập đoàn tại Hải Dương, An Phát Catering Services đang cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác khác như: Công ty TNHH Electronics Han Sung Won Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ âm thanh Tiinlab Việt Nam, Công ty TNHH Suntel Vina…

An Phát Catering Services đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà bếp chế biến hiện đại theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Về cơ sở vật chất, An Phát Catering Services đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà bếp chế biến hiện đại, theo quy trình khép kín và có đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản về tay nghề, nhiều kinh nghiệm. An Phát Catering Services hiện đang sở hữu nhà máy rộng 6,000 m2 với hệ thống bếp và máy móc hiện đại, công suất 50,000 suất ăn/ngày.

Đảm bảo sự an toàn và ổn định của chuỗi cung ứng thực phẩm là ưu tiên của An Phát Catering Services. Hiện tại, Công ty đã có sự hợp tác với những nhà cung ứng thực phẩm hàng đầu với nguồn thực phẩm tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình ổn giá là chiến lược để An Phát Catering Services mở rộng mạng lưới khách hàng, nhất là trong thời điểm giá lương thực, thực phẩm đang có nhiều biến động do đại dịch Covid-19. Với mức giá đa dạng, linh hoạt, An Phát Catering Services sẽ tư vấn và linh động lựa chọn thực đơn khoa học, thích hợp với mỗi ngành nghề sản sản xuất và nhu cầu của khách hàng.

Thêm tiện ích, tăng giá trị

Theo chia sẻ của ông Đinh Xuân Cường, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc APH, đại dịch Covid-19 là một bước ngoặt bất ngờ khiến mọi thứ đều thay đổi, khiến doanh nghiệp phải sáng tạo, phản ứng nhanh để thích ứng với xu hướng và cách thức người tiêu dùng. Bên cạnh đó, An Phát Holdings cũng chủ động việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 để đảm bảo sức khỏe cho người lao động, đảm bảo an toàn khi cung cấp các dịch vụ đến khách hàng, đối tác.

An Phát Catering Services ra đời sẽ là một mảng dịch vụ mới giúp hoàn thiện hệ sinh thái bền vững của An Phát Holdings, giúp Tập đoàn nâng cao thế mạnh cạnh tranh trong trung và dài hạn.

Với những lợi thế sẵn có trong dịch vụ suất ăn công nghiệp, An Phát Catering Services
đã và sẽ được định hướng bài bản để có thể mở rộng cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Cung cấp suất ăn hàng không, tổ chức sự kiện, cung cấp thực phẩm cho các siêu thị và hệ thống bán lẻ, cung cấp máy bán hàng tự động… theo nhu cầu của khách hàng và đối tác.

FILI