BII thay Chủ tịch, không còn mang tên Louis Land

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2022 lần 3 được tổ chức vào ngày 12/09, cổ đông CTCP Louis Land (HNX: BII) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 cũng như một số thay đổi quan trọng liên quan đến HĐQT.

BII thay Chủ tịch, không còn mang tên Louis Land

Tại ĐHĐCĐ thường niên 2022 lần 3 được tổ chức vào ngày 12/09, cổ đông CTCP Louis Land (HNX: BII) đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2022 cũng như một số thay đổi quan trọng liên quan đến HĐQT.

Ảnh minh họa

Cụ thể, tại Đại hội, BII miễn nhiệm 5 Thành viên HĐQT bao gồm Chủ tịch HĐQT ông Hoàng Xuân Hạnh, Thành viên HĐQT kiêm Chủ tịch Ủy ban Kiểm toán bà Nguyễn Đình Tú Nhi, cùng 3 Thành viên HĐQT khác là  ông Nguyễn Nguyên Quang, ông Lục Tấn Huy, và ông Trần Sĩ Chương.

Thay cho 5 vị trí đã miễn nhiệm, BII bầu bổ sung 5 nhân sự vào HĐQT gồm ông Dương Hùng Biện, ông Ngô Hữu Nghĩa, ông Nguyễn Phước Du Phong, ông Hà Phương Bắc và bà Lê Thị Mỹ Hạnh. Trong đó, ông Nghĩa đảm nhận chức vụ Chủ tịch HĐQT, còn ông Phong kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch Ủy ban Kiểm toán và Thành viên độc lập.

Bên cạnh những thay đổi về nhân sự HĐQT, BII cũng đã thông qua việc đổi tên Công ty và địa chỉ trụ sở. Cụ thể, tên Công ty sẽ đổi từ CTCP Louis Land thành CTCP Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Bảo Thư – tên trước đây của Công ty trước khi thay đổi thành Louis Land vào tháng 3/2021. Lãnh đạo Công ty cho biết dù đổi tên nhưng Công ty sẽ không thay đổi mã cổ phiếu.

Mặt khác, trụ sở của Công ty cũng sẽ được dời từ khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận sang lô DH-DV, đường số 1 Cụm Công nghiệp Tân Bình 1, xã Tân Bình, cũng thuộc thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận.

Về kế hoạch kinh doanh, BII đã thông qua mục tiêu 320.5 tỷ đồng doanh thu (giảm 35%) và 50.8 tỷ đồng lãi sau thuế, gấp 1.6 lần so với kết quả năm 2021. Nhằm thực hiện kế hoạch, BII sẽ đẩy mạnh hoạt động cho thuê tại 2 cụm công nghiệp là Thắng Hải 1 và 2; tích cực thương thảo các hợp đồng thi công công trình; và mở rộng, phát triển dịch vụ quản lý - phát triển bất động sản.

Tuy nhiên, kế hoạch của BII đang gặp không ít khó khăn. Trong BCTC quý 2, doanh thu thuần 6 tháng đầu năm của Công ty đạt gần 303 tỷ đồng, tăng 90% so với cùng kỳ; song lại lỗ ròng gần 16 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lãi ròng hơn 35 tỷ đồng.

Tại Đại hội, lãnh đạo Công ty đã thông tin về tình hình các dự án trọng điểm hiện nay. Cụ thể, đối với dự án Cụm Công nghiệp Thắng Hải, BII đang tiến hành làm việ với các đơn vị địa phương để thi công đường ống nước, cấp nước cho KCN Thắng Hải để các đơn vị thuộc CTCP Dược Lâm Đồng (Ladophar) (HNX: LDP) có thể sản xuất.

Trong khi đó, Cụm Công nghiệp Tân Bình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở vật chất hạ tầng cho các đối tác thuê.

Hà Lễ

FILI