C32: Phát triển dựa trên nền tảng cốt lõi

Sự phát triển của CIC39 luôn gắn với yếu tố phát triển bền vững, CIC39 luôn phấn đấu nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông thông qua việc duy trì chia cổ tức tiền mặt ổn định qua các năm, sự minh bạch thông tin của CIC39 luôn được chuyển tải kịp thời đến quý cổ đông thông qua website và chia sẻ của người đại diện Công ty.

C32: Phát triển dựa trên nền tảng cốt lõi

Sự phát triển của CIC39 luôn gắn với yếu tố phát triển bền vững, CIC39 luôn phấn đấu nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông thông qua việc duy trì chia cổ tức tiền mặt ổn định qua các năm, sự minh bạch thông tin của CIC39 luôn được chuyển tải kịp thời đến quý cổ đông thông qua website và chia sẻ của người đại diện Công ty.

Công ty Cổ phần CIC39 (HOSE: C32) với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng, hiện nay các sản phẩm  của CIC39 như đá xây dựng, cống bê tông, sắt thép, gạch không nung các loại đã có mặt ở khắp thị trường Đông Nam bộ, đáp ứng nhu cầu đa dạng về sản phẩm vật liệu xây dựng phục vụ cho các hạ tầng giao thông, hạ tầng thoát nước, các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp của khu vực. Với định hướng là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu khu vực, trong những năm gần đây CIC39 đã nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng hoạt động đầu tư, cải tiến công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, kết quả CIC39 đã đạt được nhiều bước tiến về thị trường ngày càng mở rộng.

Năm 2021 là năm chuyển tiếp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của CIC39 khi mà sản phẩm đá xây dựng không còn là sản phẩm chủ lực, thay vào đó là sự gia tăng doanh thu mạnh từ lĩnh vực cấu kiện bê tông, thi công xây lắp và bất động sản. Để tiếp nối đà tăng trưởng, ban lãnh đạo CIC39 đã có những bước đi cần thiết để duy trì hoạt động khai thác đá thông qua hoạt động liên kết khai thác ở mỏ đá Tân Mỹ, định hướng phát triển đầu tư vào mỏ đá Tân Lập - Bình Phước với diện tích khai thác hơn 25ha, tham gia dự án BOT đường Đồng Phú - Bình Dương nhằm phát huy những lợi thế kinh nghiệm của CIC39 trong lĩnh vực đá xây dựng, hạ tầng xây lắp, khu công nghiệp.

Nhà máy sản xuất cống bê tông của CIC39 tại Thạnh Phước và Long Nguyên được đầu tư hiện đại, hiện Công ty đã hoàn tất đầu tư mở rộng giai đoạn 3 lắp đặt hệ thống cống quay ép vào quý II/2021 để nâng công suất nhà máy trên 800,000 mét dài/cống tròn/năm và hơn 80,000 mét dài/cống hộp/năm với kích thước đa dạng đường kính lên tới 3,5m đang phát huy được hiệu quả, hiện sản phẩm của CIC39 đang cung cấp cho các dự án trọng điểm khu vực phía Nam như Dự án Khu Tái định cư sân bay Long Thành, Khu đô thị Thủ Thiêm, Khu Công nghệ cao TP.HCM, dự án nâng cấp mở rộng Xa Lộ Hà Nội, Quốc lộ 1K, … đáp ứng hầu hết nhu cầu trên thị trường.

Nhà máy sản xuất cống Thạnh Phước

Ngoài ra, thực hiện theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường sử dụng vật liệu xây không nung, hạn chế sản xuất, sử dụng gạch đất sét nung và đón đầu xu thế thi công hạ tầng trong khu vực ngày càng tăng. Công ty đã đầu tư sản xuất các loại gạch không nung như: gạch ống, gạch đinh, gạch terrazzo, gạch bê tông tự chèn với dây chuyền sản xuất hiện đại, khả năng tự động hóa cao có công suất hơn 50 triệu viên/năm, nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là mạt đá được tận dụng từ việc khai thác chế biến đá xây dựng. Hiện thị trường tiêu thụ gạch không nung của CIC39 đang được mở rộng sang các tỉnh lân cận và đang được các Chủ Đầu tư, nhà thầu trong khu vực đánh giá cao, được sử dụng trong các dự án xây dựng công trình dân dụng  và hạ tầng trong khu vực.

Hiện dự án điều chỉnh KDC Nguyễn Văn Tiết đã cơ bản hoàn thiện thủ tục pháp lý và đang triển khai bán các sản phẩm ra thị trường từ cuối Quý 2/2021 và đây sẽ là nguồn thu giúp duy trì sự phát triển của CIC39 trong những năm tới.

Mời các nhà đầu tư bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2021 cho CTCP CIC39 (HOSE: C32) tại website của Chương trình IR Awards 2021.

FILI