Doanh nghiệp bán vàng mã lên kế hoạch kinh doanh cho niên độ mới

Gần hết niên độ kinh doanh 2021-2022, HĐQT CTCP Lâm Nông sản Thực phẩm Yên Bái (HNX: CAP) khẩn trương lên kế hoạch cho niên độ mới 2022-2023.

Doanh nghiệp bán vàng mã lên kế hoạch kinh doanh cho niên độ mới

Gần hết niên độ kinh doanh 2021-2022, HĐQT CTCP Lâm Nông sản Thực phẩm Yên Bái (HNXCAP) khẩn trương lên kế hoạch cho niên độ mới 2022-2023.

Cụ thể, niên độ 2022-2023, CAP đặt kế hoạch doanh thu đạt 580 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế tối thiểu 70 tỷ đồng, lần lượt tăng 12% và 89% so với mục tiêu kinh doanh của niên độ 2021-2022.

Trước đó, CAP công bố BCTC quý 3 niên độ 2021-2022 (từ 01/04-30/06/2022) với lãi ròng 9 tháng tăng mạnh.

Cơ cấu doanh thu của CAP chủ yếu đến từ tinh bột sắn, giấy vàng mã và giấy đế. Trong đó, doanh thu từ tinh bột sắn chiếm tỷ trọng cao nhất (hơn 122 tỷ đồng), gấp gần 10 lần niên độ trước. Tiếp đến là giấy vàng mã mang về hơn 80 tỷ đồng doanh thu, tăng 57% và 26 tỷ đồng doanh thu giấy đế, tăng 23%.

Các sản phẩm chủ yếu đều có doanh thu tăng mạnh, giúp lợi nhuận ròng 9 tháng niên độ 2021-2022 đạt hơn 66 tỷ đồng, tăng 74% so cùng kỳ, bất chấp chi phí bán hàng tăng cao (gấp 2.2 lần).

Về kế hoạch sản xuất kinh doanh niên độ 2021-2022, CAP đặt mục tiêu doanh thu đạt hơn 520 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế trên 37 tỷ đồng.

Với kết quả kinh doanh trên, CAP đã vượt 78% mục tiêu lợi nhuận đề ra sau 9 tháng niên độ.

Khang Di

FILI