Lợi thế 5 tầng hiện đại, rộng rãi tại T&T Capella

Trong bối cảnh thiếu khu vực đỗ xe, phương tiện giao thông không ngừng gia tăng, T&T Capella giúp cư dân an tâm với thiết kế 5 tầng hầm đỗ xe hiện đại, rỗng rãi.

Dịch vụ 

Lợi thế 5 tầng hiện đại, rộng rãi tại T&T Capella

Trong bối cảnh thiếu khu vực đỗ xe, phương tiện giao thông không ngừng gia tăng, T&T Capella giúp cư dân an tâm với thiết kế 5 tầng hầm đỗ xe hiện đại, rỗng rãi.

Hà Nội: thiếu nơi đỗ xe khu vực nội đô

Thực trạng thiếu bãi đỗ xe khu vực nội đô Hà Nội không còn là câu chuyện mới, dù có nhiều giải pháp được thực hiện nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu khi lượng phương tiện ngày một gia tăng.

Theo thống kê của Sở GTVT Hà Nội, Thành phố có khoảng 6.9 triệu phương tiện giao thông. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, toàn thành phố đăng ký mới 145,718 phương tiện, trong đó có 41,423 xe ô tô, 101,248 xe mô tô (theo Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội). Đây được xem là điều tất yếu khi tốc độ đô thị hóa nhanh, sự gia tăng dân số, các tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các quận trung tâm Thủ đô.

Để tháo gỡ khó khăn này nhiều chính sách khuyến khích các công trình xây dựng tầng hầm để bố trí chỗ để xe, giải quyết vấn đề bức thiết hiện nay cho cư dân. Tuy nhiên, với chi phí xây dựng tầng hầm lớn nên ít có dự án nào trong khu vực đáp ứng tốt nhu cầu để xe thoải mái, rộng rãi cho cư dân. Thậm chí, nhiều dự án trung tâm khi mua nhà đều phải tham gia bốc thăm hoặc cư dân phải mua thêm chỗ để xe do tầng hầm không đủ không gian để xe cho toàn bộ cư dân.

Cũng vì lẽ đó mà tầng hầm để xe tưởng chừng như là một tiện ích không quá quan trọng nay lại trở thành một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của nhiều hộ gia đình khi tìm nơi an cư lập nghiệp nhất là tại các quận trung tâm thành phố.

T&T Capella “ghi điểm” với 5 tầng hầm đỗ xe hiện đại, rộng rãi

Nằm trong quỹ đất khan hiếm ngay khu vực trung tâm nội đô, mong muốn mang đến cuộc sống tiện lợi cho cộng đồng cư dân văn minh, T&T Capella “ghi điểm” với 5 tầng hầm đỗ xe, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân cùng hệ thống quản lý cơ giới thông minh và hiện đại.

Có thể thấy, tầng hầm đỗ xe rộng rãi là một trong những lý do mấu chốt cho quyết định “xuống tiền” của nhiều khách hàng tại T&T Capella. Anh V.T (Đống Đa – Hà Nội) cho hay: “Gia đình vốn dĩ đông người, tôi, vợ và 2 cháu đang học đại học đều có phương tiện di chuyển riêng, gia đình còn có 1 ô tô nên việc chọn chung cư đáp ứng tốt việc để xe là điều rất cần thiết.

Bên cạnh việc đầu tư diện tích vượt trội đáp ứng nhu cầu đỗ xe của của dân, T&T Capella còn hội tụ nhiều lợi thế đắt giá. Dự án tọa lạc ngay tại ngã tư Phạm Ngọc Thạch - Tôn Thất Tùng – Chùa Bộc, quỹ đất “vàng’ còn sót lại của quận Đống Đa. Đây được xem là vị trí “trung tâm của trung tâm” quy tụ nhiều tiện ích tốt nhất của thành phố: liền kề Vincom Phạm Ngọc Thạch; gần hệ thống trường học hàng đầu khu vực như: Bách Khoa Hà Nội, ĐH Y Hà Nội, ĐH Xây Dựng, Học viện Ngân hàng,…

Đặc biệt, dự án chỉ cung cấp ra thị trường số lượng giới hạn 198 căn hộ hạng sang, tối ưu không gian sống xanh với thiết kế căn hộ vườn treo phong cách Singapore, tiện ích đặc quyền – dịch vụ đẳng cấp xứng tầm cộng đồng cư dân tinh hoa. Ngoài ra, T&T Capella cũng là một trong những dự án hiếm hoi nội đô có pháp lý hoàn chỉnh trong thời điểm hiện tại.

Dự án T&T Capella được tư vấn phát triển bởi Công ty CP Bất động sản T&T Homes – Thành viên trực thuộc Tập đoàn T&T Group – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, và đang được Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) tiếp thị và phân phối độc quyền cùng các đại lý liên kết VIVO, Tân Long, VMF, S- Real… nhằm giúp khách hàng - nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận dự án cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo thêm thông tin tại website:https://www.ttcapella.vn

FILI