Mua sắm Tết thả ga với loạt ưu đãi hàng hiệu từ chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối

Mua sắm Tết thả ga với loạt sản phẩm chất lượng đồng giá 99k; 129k; 149k; 299k từ các thương hiệu lớn vào ngày 8/1 trong 24h Live Phiên Chợ Cuối. Chương trình còn có sự xuất hiện của loạt hot TikToker đình đám "Chúa tể vạn đơn" Phạm Thoại, Chảnh Beauty.

DỊCH VỤ 

Mua sắm Tết thả ga với loạt ưu đãi hàng hiệu từ chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối

Mua sắm Tết thả ga với loạt sản phẩm chất lượng đồng giá 99k; 129k; 149k; 299k từ các thương hiệu lớn vào ngày 8/1 trong 24h Live Phiên Chợ Cuối. Chương trình còn có sự xuất hiện của loạt hot TikToker đình đám "Chúa tể vạn đơn" Phạm Thoại, Chảnh Beauty.

Cuối năm là dịp các nhãn hàng liên tục tung ra nhiều hoạt động ưu đãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng và bình ổn thị trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thương hiệu tri ân cho khách hàng trước thềm năm mới. Sắp tới đây, ngày 8/1/2023, chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối được tổ chức bởi Công ty YeaH1 UP - công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1. Chương trình sẽ chính thức khởi động “đại tiệc” ưu đãi đến từ các nhãn hàng lớn hứa hẹn tạo ra sức mua bùng nổ vào những tuần cuối của năm con hổ.

Nhiều sản phẩm hàng hiệu đồng giá 99k, 129k, 149k, 299k đang chờ đợi bạn tại 24h Live Phiên Chợ Cuối

24h Live Phiên Chợ Cuối sẽ được phát sóng trực tiếp trên nền tảng TikTok vào lúc 12 giờ trưa ngày 8/1/2023 và liên tục trong vòng 24 giờ. Chương trình kết hợp giữa giải trí và bán hàng online với sự xuất hiện của các thương hiệu lớn uy tín như: Motorola, iBasic Việt Nam, Maison, PUMA, ADLV… Để trải nghiệm mua sắm thêm phần hứng khởi, siêu nhanh và siêu tiết kiệm để kịp chào đón Tết Nguyên Đán 2023, 24h Live Phiên Chợ Cuối còn tung loạt sản phẩm chất lượng đồng giá 99k; 129k; 149k; 299k cho tất cả các ngành hàng với deal giá tốt nhất từ trước tới nay.

Chúa tể vạn đơn và dàn hot TikToker tham gia chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối

Xuất hiện trong 24h Phiên Chợ Cuối số đầu tiên có sự xuất hiện của hot TikToker Phạm Thoại, chanhbeauty999, LocalBrand VietNam,... Trong đó, Phạm Thoại “Chúa tể vạn đơn” được coi là thế hệ streamer đầu, nổi lên từ năm 2018 với những clip “bán hàng mắng khách” vừa hài hước lại duyên dáng và từng lập nhiều kỷ lục ấn tượng trong các phiên live. Bên cạnh Phạm Thoại, 24h Live Phiên Chợ Cuối còn có sự tham gia của hot TikToker Chảnh Beauty với tên thật là Nguyễn Thị Kim Xuyến được biết đến là một TikToker có tài review và “mát tay” trong việc bán hàng trực tuyến. Không thua kém bất cứ hot TikToker nào, cô cũng là một “chiến thần livestream” khi liên tục bán cháy hàng. Hiện Chảnh Beauty sở hữu kênh TikTok hơn 400,000 người theo dõi và 6 triệu lượt yêu thích.

Theo dõi khung giờ livestream của các hot TikToker trong 24h Live Phiên Chợ Cuối để săn những sản phẩm hàng hiệu giá siêu hời

Sau Chảnh Beauty, TikToker LocalBrand VietNam cũng sẽ tham gia với “Chúa tể vạn đơn” trong chương trình này vào các khung giờ 03 giờ đêm ngày 8/1; 6 giờ sáng ngày 9/1/2023 tại 24h Live Phiên Chợ Cuối. Đồng xác nhận tham gia chương trình livestream bán hàng trực tuyến liên tục trong 24 giờ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, còn có nhiều hot TikToker đình đám khác. Sự kết hợp của dàn “chiến thần” đình đám chắc chắn sẽ đem đến “đại tiệc” mua sắm Tết nhiều deal hời chưa từng có trong ngày 8/1 tới đây.

Liệu rằng với sự đầu tư khủng, chuyên nghiệp đến từ đơn vị tổ chức là YeaH1 UP, dàn “chiến thần livestream” đình đám sẽ lập nên kỷ lục mới nào trong ngành công nghiệp livestream tại Việt Nam? 

Theo dõi thông tin mới nhất của chương trình trên Fanpage 24h Live Phiên Chợ Cuối hoặc website 24hlive.com.

FILI