Tặng voucher VIP, giảm giá đến 60%++ toàn bộ nước hoa, hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu

Hưởng ứng đại tiệc dành cho người độc thân, sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu gửi tặng đến khách hàng nhiều voucher VIP, giảm giá hàng hiệu và nước hoa chính hãng lên đến 60%++.

Dịch vụ 

Tặng voucher VIP, giảm giá đến 60%++ toàn bộ nước hoa, hàng hiệu trên Vua Hàng Hiệu

Hưởng ứng đại tiệc dành cho người độc thân, sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu gửi tặng đến khách hàng nhiều voucher VIP, giảm giá hàng hiệu và nước hoa chính hãng lên đến 60%++.

Ngày lễ độc thân 11/11 hàng năm đã trở thành ngày hội bán hàng trực tuyến toàn cầu được mong chờ nhất trong năm. Đây là đợt giảm giá bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới. Thậm chí, sự kiện Ngày lễ độc thân 11/11 ở Trung Quốc còn lớn hơn cả sự kiện Ngày thứ sáu đen tối (Black Friday) và Cyber Monday ở Mỹ cộng vào.

Không thể nằm ngoài xu hướng ấy, trong đợt siêu sale này, Vua Hàng Hiệu mạnh tay giảm giá lên đến 60% toàn bộ nước hoa chính hãng, hàng hiệu trên toàn sàn, tặng thêm  Voucher 'VIP' đến toàn bộ những khách hàng may mắn.

Chi tiết chương trình như sau:

Trong ngày Single Day 11/11 năm nay, Vua Hàng Hiệu diễn ra sự kiện giảm giá “khủng” sale up to 60%+++, tặng nhiều voucher hấp dẫn. Đặc biệt, các dòng nước hoa hàng hiệu được sale toàn sàn. Hãy hòa mình vào không khí siêu sale nhộn nhịp tại Vua Hàng Hiệu và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống độc thân bạn nhé.

- Thời gian: Từ ngày 06-12/11

- Đặc biệt: Sale nước hoa toàn sàn

- Giảm ngay 50,000 đồng cho đơn hàng nước hoa từ 1,000,000 đồng (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100,000 đồng cho đơn nước hoa từ 2,000,000 đồng (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60%+++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Một số mặt hàng giảm giá sâu tại Vua Hàng Hiệu mà bạn có thể tham khảo:

Nước hoa chính hãng

Một lời khuyên dành riêng cho tất cả những chàng trai và cô gái hiện đại đó là nhanh tay sở hữu cho mình một chai nước hoa hàng hiệu với mùi hương mà mình yêu thích, bởi chính mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ.

Nếu những chai nước hoa chính hãng có giá quá cao khiến nhiều bạn khó khăn để có thể sở hữu thì đừng lo lắng, trong đợt siêu sale Lễ Độc Thân này Vua hàng Hiệu giảm giá khủng lên đến 60%++ nước hoa trên toàn sàn, ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm nhiều Voucher nước hoa hàng hiệu, Quý khách hãy nhớ thời gian kể từ ngày 06-12/11 hẹn ngày đừng bỏ lỡ.

Máy chăm sóc da

Mua một chiếc máy chăm sóc sắc đẹp trong ngày kỷ niệm ngày độc thân là quá hợp tình hợp mà cả nhà không thể bỏ qua, biết đâu mình yêu thương và chăm chút bản thân mỗi ngày cũng là điểm cộng khiến người ấy thấy nâng niu, để ý và yêu bạn hơn.

Máy chăm sóc da tại Vua Hàng Hiệu gồm có máy rửa mặt, máy triệt lông, máy massage và nâng cơ mặt… tùy nhu cầu bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm làm quà cho bản thân, từ đó giúp hiệu quả làm đẹp được tối ưu hơn.

Vua Hàng Hiệu muốn lan tỏa tầm quan trọng của việc làm đẹp đến tất cả mọi người, dù bạn là ai và có thu nhập thấp hay cao, với mã giảm giá lên đến 60%++ và hàng ngàn Voucher “VIP” thì việc sở hữu cho mình chiếc máy hỗ trợ làm đẹp hoàn toàn không khó.

Son môi cao cấp

Chị em phụ nữ không thể ra ngoài nếu thiếu những thỏi son, và đợi Siêu Sale Single Day 11/11 này Vua Hàng Hiệu cũng giảm giá 60%++ hàng ngàn mẫu son môi hàng hiệu đến từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những giây phút mua sắm thoải mái dễ chịu.

Nếu bạn đang ao ước những thỏi son Dior, Hermes, Gucci… mà chưa có điều kiện mua thì đây đợi sale này của Vua Hàng Hiệu sẽ là thời điểm lý tưởng để có thể rinh về những món đồ hiệu chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi.

Mũ nón hàng hiệu

Mũ nón là phụ kiện thời trang hàng hiệu được nhiều anh chị em yêu thích và lựa chọn để phối cùng set đồ, những loại mũ nón Vua Hàng Hiệu có trong đợt sale này phải kể đến mùi lưỡi trai, mũ vành tròn… của các thương hiệu nổi tiếng như MLB, Lacoste, Adidas, Gucci…

Mã giảm giá khủng lên đến 60%++, cùng hàng ngàn Voucher “VIP” chỉ có tại sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu, nhanh tay ghé đến sàn thương mại điện tử và lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín nhất.

Hãy sống thật vui vẻ, hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống độc thân bằng cách hòa mình vào không khí siêu sale và cơn mưa quà tặng tại Vua Hàng Hiệu, hãy nhanh tay truy cập vuahanghieu.com và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, dành tặng bạn bè và người thân để có buổi lễ độc thân ý nghĩa.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

FILI