TET: Ủy viên HĐQT muốn nâng sở hữu lên gần 10%

Từ ngày 10/06 đến ngày 09/07, hai vị cổ đông của CTCP Vải sợi May mặc Miền Bắc (HNX: TET) đã đăng ký mua và bán cùng một số lượng cổ phiếu. Trong số đó, một người dự kiến trở thành cổ đông lớn tại TET với tỷ lệ sở hữu gần 10%.

TET: Ủy viên HĐQT muốn nâng sở hữu lên gần 10%

Từ ngày 10/06 đến ngày 09/07, hai vị cổ đông của CTCP Vải sợi May mặc Miền Bắc (HNXTET) đã đăng ký mua và bán cùng một số lượng cổ phiếu. Trong số đó, một người dự kiến trở thành cổ đông lớn tại TET với tỷ lệ sở hữu gần 10%.

Cụ thể, ông Hoàng Nguyên Hiếu con trai của bà Trần Thị Quỳnh Giao – Uỷ viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Công ty, đăng ký bán 281 ngàn cổ phiếu. Nếu như hoàn tất các giao dịch như dự kiến, ông Hiếu sẽ chính thức rút khỏi danh sách cổ đông của Công ty.

Cùng vào thời điểm đó, ông Phạm Hoàng Long – Uỷ viên HĐQT của TET cũng đăng ký mua đúng với số lượng mà ông Hiếu đã đăng ký bán ra. Nếu như việc thu mua thành công, ông Long sẽ nâng tỷ lệ sở hữu vốn từ 4.97% lên 9.89% tại TET, chính thức trở thành cổ đông lớn của Công ty.

Như vậy, nhiều khả năng cho thấy hai vị cổ đông này sẽ sang tay nhau số lượng cổ phiếu nêu trên.

Trên sàn, giá cổ phiếu TET hiện giao dịch ở mức 29,600 đồng/cp (kết phiên sáng 09/06/2021). Cổ phiếu gần như không có thanh khoản từ đầu năm cho đến nay. Tạm tính theo thị giá trên, giao dịch mua bán này trị giá hơn 8.3 tỷ đồng.

Việt Phương

FILI