TOP mẫu đồng hồ Orient mặt đỏ huyền thoại trên thế giới

Xuất hiện và làm mưa làm gió trong mỗi lần trình làng không thể không nói đến đồng hồ Orient mặt đỏ. Các siêu phẩm lần lượt ra đời mang dấu ấn riêng biệt và không hề làm giảm đi sức hút nhờ những cải tiến mới mẻ.

Dịch vụ 

TOP mẫu đồng hồ Orient mặt đỏ huyền thoại trên thế giới

Xuất hiện và làm mưa làm gió trong mỗi lần trình làng không thể không nói đến đồng hồ Orient mặt đỏ. Các siêu phẩm lần lượt ra đời mang dấu ấn riêng biệt và không hề làm giảm đi sức hút nhờ những cải tiến mới mẻ.

1. Đồng hồ Orient mặt đỏ SK RA-AA0B02R19B

Đánh dấu sự trở lại của thương hiệu đình đám này sau cuộc khủng hoảng thạch anh chính là mẫu đồng hồ Orient mặt đỏ SK RA-AA0B02R19B. Tái bản vào năm 2019 và có sức mua hạng khủng.

Vẻ đẹp lịch lãm, cứng cáp ở mẫu Orient mặt đỏ 2019

So với mẫu nguyên bản ban đầu thì đồng hồ Orient nam mặt đỏ này có những thay đổi tích cực về bộ máy. Như sử dụng bộ máy in-house F6922 và khả năng trữ cót ấn tượng hơn 40 giờ.

Mang vẻ đẹp cứng cáp khi khi sử dụng chất liệu thép không gỉ. Mặt số tinh tế với cọc số hình tròn, màu sắc chủ đạo đỏ rực sáng, hiệu ứng chiều sâu lan tỏa đen ra bên ngoài.

Mang vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch lãm, đồng hồ Orient nam mặt đỏ SK RA-AA0B02R19B có được vẻ đẹp thời thượng pha chút cổ điển độc đáo.

2. Đồng hồ Orient mặt đỏ SK Vietnam Special Edition RA-AA0B05R19B

Gần đây, nhân kỷ niệm 120 năm mà siêu phẩm Orient mặt đỏ RA-AA0B05R19B nằm trong bộ sưu tập SK Vietnam Special Edition đã để lại nhiều dấu ấn mới trong lòng người dùng Việt nói riêng.

Siêu phẩm tri ân dành cho người dùng Việt Nam năm 2022

Như một sự tri ân dành cho người Việt, mẫu mới này ra đời với hình ảnh ngôi sao vàng lấp lánh tại vị trí 12 giờ. Ở phiên bản này, hãng đặc biệt sử dụng hình thức mạ bạc, nghệ thuật đánh xước đẹp mắt.

Không quá nhiều sự khác biệt với phiên bản trước nhưng vẫn giữ được những đặc trưng nổi trội về chất lượng bộ máy.

3. Đồng hồ Orient mặt đỏ SK Vietnam Special Edition RA-AA0B04R19B

Song hành trong bộ sưu tập đặc biệt này chính là đồng hồ Orient nam mặt đỏ RA-AA0B04R19B. Sự khác biệt ở chỗ khung đồng hồ sử dụng thép không gỉ mạ vàng.

Cận cảnh vẻ đẹp của Orient mặt đỏ RA-AA0B04R19B

Nói không ngoa thì sản phẩm này xứng đáng với đất nước hình chữ S. Sử dụng hai tông màu trong lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam. Sự sâu sắc trong ý nghĩa và lòng tự tôn dân tộc được thể hiện sắc nét.

Hiện nay các siêu phẩm đồng hồ Orient mặt đỏ đều có thể tìm mua ở các đại lý chính hãng. Trong số đó thì Đồng hồ Hải Triều là một địa điểm phân phối chính hãng hiện đã bắt đầu bày bán các mẫu mã này.

Những lý do giúp đồng hồ Orient mặt đỏ được săn đón

Tại sao những siêu phẩm Orient mặt đỏ này lại có thể chinh phục được người dùng? Ngoài thiết kế ấn tượng, đặc trưng thì những mẫu mã này còn đạt được những điều sau:

1. Cỗ máy cơ, in-house, sản xuất tại Nhật

Nằm trong những điều đáng tự hào của thương hiệu của Orient chính là bộ máy sản xuất in-house hoàn toàn.

Do đó có thể khẳng định Orient quan tâm rất nhiều cho thành phẩm của mình khi các chi tiết của bộ máy đều được lắp ráp bằng tay. Sự tỉ mỉ và khéo léo của những người thợ tay nghề cao tạo ra những sản phẩm vượt trội.

Bộ máy cơ hoàn hảo được sản xuất và kiểm định kỹ càng tại Nhật. Nơi đây được người dùng trên toàn thế giới an tâm về chất lượng và độ bền bỉ.

2. Độ bền cao, tiết kiệm nhiều chi phí bảo dưỡng

Những chất liệu mà đồng hồ Orient mặt đỏ sử dụng và ở hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều được đầu tư về các vật liệu chế tác.

Sử dụng loại kính sapphire được đánh giá cao về khả năng chống trầy xước vượt trội. Làm tốt chức năng bảo vệ bộ máy bên trong và dễ dàng quan sát.

Ngoài những mẫu đồng hồ dây kim loại thì đồng hồ Orient dây da mặt đỏ cũng được tìm kiếm khá nhiều. Sẽ không khó khăn khi các dịch vụ thay dây hiện nay rất đa dạng.

Nhờ những chất liệu đạt chuẩn và ưu tú mà các mẫu của Orient đều có độ bền cao. Sử dụng được trong thời gian dài và có thể tiết kiệm được nhiều chi phí bảo dưỡng.

Ở Đồng hồ Hải Triều, khi mua Orient mặt lửa đều được hưởng chính sách bảo hành độc quyền. Trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ tại đây cũng có thể đáp ứng đầy đủ.

3. Độ chính xác cao, đơn giản khi sử dụng

Ở các mẫu đồng hồ cơ có tần số dao động 21,600 vph với sai số -20 đến +40 giây mang đến độ chính xác khá cao. Hệ thống lên dây cót tự động kết hợp cùng thủ công cũng giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng.

Chọn mua đồng hồ chính hãng hiện nay là lựa chọn an toàn cho khách hàng hiện đại. Khi tỷ lệ hàng giả về đồng hồ ngày càng tăng.

Với cam kết 100% hàng chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều, đại lý đồng hồ Orient uỷ quyền tại Việt Nam sẽ là lựa chọn uy tín với giá chính hãng, 1 đền 1 nếu phát hiện hàng Fake. Và nhiều chế độ hấp dẫn về bảo hành. 

FILI