Hướng dẫn giao dịch | 11/12/2020

Nộp tiền trong tích tắc với Virtual Account – Dịch vụ tài khoản định danh chứng khoán lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Ngày 11/12/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Nam (DNSE) phối hợp với Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai giải pháp công nghệ số Dịch vụ tài khoản định danh chứng khoán (Virtual Account) dành cho các khách hàng của DNSE.

DNSE tự hào là công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp này tới các nhà đầu tư, khẳng định vị thế dẫn đầu về mặt công nghệ trên thị trường. 

Với Virtual Account, nhà đầu tư chứng khoán tại DNSE có thể nộp tiền một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác theo đúng thông tin và mục đích. Khi Nhà đầu tư chuyển vào số tài khoản là mã định danh của mình, hệ thống VIB sẽ tự động ghi có vào tài khoản của khách hàng tại DNSE chỉ trong một vài giây.

Dịch vụ này sẽ cập nhật chính xác các thông tin Người chuyển tiền/mục đích chuyển, nhanh chóng hạch toán/đối soát tự động các khoản tiền ghi Có về Tài khoản, đảm bảo bảo mật các giao dịch ngân hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đây là một bước tiến của DNSE cũng như VIB trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ ngày một đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch HĐQT DNSE cho biết: Với tầm nhìn trở thành công ty chứng khoán hàng đầu về công nghệ và hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, DNSE luôn nỗ lực để cung cấp những giải pháp công nghệ số tiên tiến giúp nhà đầu tư giao dịch dễ dàng hơn nâng cao hiệu quả đầu tư. DNSE đặt mục tiêu đem đến một trải nghiệm nộp tiền và rút tiền của khách hàng thật dễ dàng, với thời gian xử lý chỉ tính bằng giây.

Khách hàng của DNSE có thể trải nghiệm nộp tiền qua Số tài khoản định danh ngay từ bây giờ TẠI ĐÂY.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 024.710 89234 hoặc địa chỉ email: hello@dnse.com.vn.

share facebook

Bài viết liên quan