Hướng dẫn giao dịch | 24/05/2021

DNSE ra mắt phương thức xác thực Smart OTP

Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu khách hàng và gia tăng giải nghiệm tiện ích khi giao dịch trực tuyến tại DNSE, từ ngày 24/05/2021, DNSE chính thức triển khai phương thức xác thực Smart OTP để thay thế cho SMS OTP với các giao dịch trên ứng dụng Entrade X.

Giải pháp xác thực Smart OTP là tiện ích được tích hợp vào ứng dụng giao dịch chứng khoán Entrade X với nhiều tiện ích vượt trội so với phương thức xác thực bằng tin nhắn SMS truyền thống:

  • Tính bảo mật cao: Mức độ bảo mật của Smart OTP được xếp vào nhóm cao nhất trong các giải pháp xác thực giao dịch trực tuyến hiện nay với nhiều lớp bảo mật (mật khẩu điện thoại, mật khẩu ứng dụng, mật mã mở khóa Smart OTP). Đồng thời, mỗi tài khoản chứng khoán sẽ chỉ có một mã mở khóa OTP, ứng với một thiết bị duy nhất do chính khách hàng đăng ký, hạn chế rò rỉ thông tin.
  • Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không cần phải mở nhiều ứng dụng khi giao dịch, không cần tự nhập mã xác thực OTP, mọi giao dịch thực hiện trên 1 ứng dụng duy nhất.
  • Chủ động giao dịch: Giao dịch của Khách hàng không phụ thuộc vào tốc độ xử lý của nhà mạng viễn thông. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị điện thoại thông minh có kết nối Internet, không cần sóng điện thoại, không cần roaming khi đi nước ngoài.
  • Hoàn toàn Miễn Phí: Khách hàng không cần trả bất kỳ khoản phí nào khi đăng ký và sử dụng phương thức xác thực Smart OTP.
  • Dễ dàng sử dụng: Khách hàng có thể kích hoạt Smart OTP chỉ với 4 thao tác đơn giản.

Sau khi đăng ký thành công Smart OTP, với các giao dịch cần xác thực (Đặt/hủy lệnh, ứng/rút tiền), Khách hàng chỉ cần nhập mật mã mở khóa OTP do Khách hàng cài đặt trên thiết bị của mình và xác nhận giao dịch với mã OTP tự động sinh ra trên ứng dụng là hoàn thành giao dịch.

Như vậy, bên cạnh công nghệ xác thực bằng mật khẩu, vân tay, nhận diện khuôn mặt, SMS OTP, Smart OTP là phương thức xác thực cấp 2 giúp nâng cao an toàn cho người dùng. Phương thức xác thực Smart OTP mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn bảo mật phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.

Với những tiện ích trên, DNSE khuyến khích Khách hàng sử dụng Smart OTP để đảm bảo tất cả giao dịch của Quý khách diễn ra ổn định, bảo mật và thuận tiện nhất! Chúng tôi tin rằng những cải tiến trong sản phẩm của mình sẽ giúp gia tăng trải nghiệm của Khách hàng khi giao dịch tại DNSE!

share facebook
Author

Tác giả:

Trần Hương

Đã đóng góp: 1 bài viết

Bài viết liên quan