Công bố thông tin | 05/02/2024

Lãi suất margin tốt nhất năm chỉ 5.99%

Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho quyết định nhà đầu tư, DNSE cung cấp gói vay margin với mức lãi suất chỉ 5.99%/năm.

Đối với chứng khoán, việc tận dụng những đợt sóng tăng để tạo ra lợi nhuận trong ngắn hạn đã trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Lựa chọn này ngày càng phổ biến trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động hoặc khi nhiều doanh nghiệp chuẩn bị công bố báo cáo tài chính và có những tín hiệu tích cực.
Nhưng để chiến lược này tạo ra lợi nhuận lớn nhất, nhà đầu tư cần có số vốn lớn để chuẩn bị được lượng cổ phiếu lớn nhất trước đợt sóng tăng. Và để mở rộng khả năng mua cổ phiếu, margin (vay ký quỹ) trở thành lựa chọn tốt vì sử dụng đơn giản, việc hỗ trợ vốn được thực hiện nhanh chóng.
Tuy nhiên việc sử dụng margin vẫn còn nhiều khó khăn với nhà đầu tư, đặc biệt là những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường. Yếu tố cản trở nhiều nhất là lãi suất, hạn mức vay và thời gian cho vay.
Hiểu được những khó khăn này, DNSE đã đưa ra chương trình hỗ trợ lãi suất margin chỉ 5,99% áp dụng với một số mã chứng khoán. Những mã này cụ thể gồm: MBB, TCB, STB, SSI, VND, VIC, HPG, VNM, MWG, GAS.
Đây đều là những cổ phiếu có tính thanh khoản cao, khối lượng giao dịch lớn và hứa hẹn tăng trưởng trong năm nay.
Không những lãi suất hấp dẫn, hạn mức cho vay của mỗi khách hàng tối đa lên đến 10 tỷ đồng. Thời hạn vay tới 180 ngày.
Với hỗ trợ này, nhà đầu tư có thể yên tâm để ra quyết định, không bỏ lỡ mọi cơ hội gia tăng lợi nhuận của mình.

Để sử dụng ưu đãi này, nhà đầu tư chỉ cần đăng ký Margin Online trong ứng dụng Entrade X. Sau khi hoàn thành đăng ký, nhà đầu tư khi mua trong danh sách 10 mã trên sẽ có thêm tuỳ chọn sử dụng margin với mức lãi suất chỉ 5.99%. 

share facebook

Bài viết liên quan