Thông báo | 12/03/2021

Công ty CP Chứng khoán Đại Nam (DNSE) hợp tác với Công ty Chứng khoán CGS-CIMB

Công ty Chứng khoán Quốc tế CGS-CIMB thông báo đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Nam (DNSE).

CGS-CIMB và DNSE sẽ cùng phát triển một nền tảng cho các tổ chức đầu tư trên toàn cầu giao dịch tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống giao dịch quốc tế của CGS-CIMB. CGS-CIMB sẽ kết nối các nhà đầu tư muốn đầu tư vào Việt Nam thông qua DNSE. Ngược lại, DNSE, với kiến thức thị trường chuyên sâu và kiến thức chuyên môn về CNTT, sẽ giúp các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội trên thị trường chứng khoán Việt Nam và hỗ trợ hoạt động giao dịch của họ.

Bà Carol Fong, Giám đốc điều hành Tập đoàn tại CGS-CIMB, cho biết:

“Tiếp nối các mối quan hệ đối tác của chúng tôi trên toàn cầu, hợp tác với Chứng khoán Đại Nam sẽ bổ sung thêm một mũi nhọn khi theo đuổi mục tiêu kiến tạo một mô hình đối tác môi giới toàn cầu tương tự như mô hình ngành công nghiệp hàng không. Thị trường chứng khoán của Việt Nam, và nền kinh tế nói chung, vô cùng mạnh mẽ và chúng tôi rất vui mừng mở cửa thị trường đang phát triển này cho các nhà đầu tư của chúng tôi”.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Chứng khoán DNSE cho biết: “Mối quan hệ hợp tác này có ý nghĩa quan trọng việc đưa thương hiệu của DNSE ra thị trường quốc tế, đồng thời mở rộng mạng lưới hợp tác với Công ty Chứng khoán CGS-CIMB. Các nhà đầu tư nước ngoài vẫn lạc quan về triển vọng kinh tế của Việt Nam, và thông qua quan hệ đối tác với CGS-CIMB, họ có thể khai thác tiềm năng của thị trường này”.

share facebook

Bài viết liên quan