Thông báo | 12/10/2021

Danh mục Giao dịch ký quỹ tháng 10/2021

BVH, MIG được vay margin – gia nhập làn sóng đầu tư ngành bảo hiểm
Tháng 10/2021 đánh dấu sự bật tăng trở lại của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã phần nào được kiểm soát. Dòng tiền đã bắt đầu quay trở lại thị trường và được phân bổ vào nhóm cổ phiếu có nền tảng và hoạt động kinh doanh cơ bản tốt nhất, đặc biệt khi kết quả kinh doanh quý III/2021 được cập nhật.
Không nằm ngoài mong muốn được hỗ trợ các nhà đầu tư một cách hiệu quả, Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE xin được thông báo danh mục giao dịch ký quỹ tháng 10/2021 với những điểm nổi bật như sau:

(1) Bổ sung cho vay margin đối với BVH, MIG
MIG – Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội; tỷ lệ cho vay: 50%, giá chặn: 28.200đ/cp.
BVH – Tập đoàn Bảo Việt; tỷ lệ cho vay: 50%, giá chặn: 70.600đ/cp.
Được đánh giá là một trong những mã cổ phiếu đứng đầu ngành bảo hiểm, việc bổ sung vào danh mục cho vay hai mã cổ phiếu trên sẽ góp phần gia tăng thêm hiệu suất đầu tư và giao dịch chứng khoán dành cho Quý khách hàng.

(2) Bổ sung cho vay giao dịch ký quỹ đối với DXG – tỷ lệ: 30%, giá chặn: 21.100đ/cp
Sau khi cập nhật kết quả kinh doanh Quý 3/2021, DXG đã “tạm thoát” khỏi danh mục cổ phiếu không được phép giao dịch ký quỹ của HOSE. Thanh khoản khớp lệnh trung bình luôn ở mức cao từ 4 triệu đến hơn 5 triệu cổ phiếu /phiên, mã chứng khoán này luôn có một “sức hút” nhất định với các nhà giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp. Việc bổ sung DXG vào danh sách chứng khoán được cấp margin giúp danh mục cho vay của DNSE hấp dẫn và cạnh tranh hơn so với các CTCK trên thị trường.

(3) Giảm tỷ lệ cho vay đối với BCG từ 50% về 40%; giá chặn: 19.100đ/cp (Đồng thời thay đổi giá chặn của các mã để phù hợp với biến động của thị trường)
Bên cạnh việc bổ sung các mã chứng khoán phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư; việc quản trị rủi ro bao gồm đánh giá, phân tích cổ phiếu một cách thận trọng, bài bản là công tác không thể thiếu để bảo vệ cho các bên bao gồm khách hàng của DNSE và cả CTCK.

Danh mục cho vay giao dịch ký quỹ tại DNSE luôn được cập nhật kịp thời, đảm bảo an toàn tối thiểu để góp phần mang lại nhiều lợi ích và tối ưu hóa lợi nhuận của Nhà đầu tư.

Quý khách hàng có thể tra cứu chi tiết danh mục GDKQ Tháng 10/2021 tại file đính kèm.

share facebook

Bài viết liên quan