Thông báo | 07/01/2021

DNSE thay đổi biểu phí rút tiền và phương thức thông báo khớp lệnh

Là một phần trong kế hoạch chuyển đổi, nâng cấp dịch vụ và tối ưu hóa chi phí, kể từ ngày 08/01/2021, Công ty cổ phần chứng khoán Đại Nam (DNSE) sẽ thực hiện điều chỉnh về hai dịch vụ: Biểu phí rút tiền và Phương thức thông báo Khớp lệnh, cụ thể như sau:

1. Về Biểu phí rút tiền:

DNSE sẽ áp dụng đồng nhất mức phí duy nhất 5.500đ (năm nghìn năm trăm đồng) cho một lệnh chuyển tiền online từ tài khoản chứng khoán đến tài khoản ngân hàng khách hàng đã đăng ký với DNSE. Mức phí này áp dụng cho mọi giá trị tiền được chuyển. 

Lưu ý: Với giá trị lệnh chuyển tiền dưới 300 triệu hệ thống sẽ mặc định đi nhanh qua kênh Napas. Những lệnh chuyển tiền với giá trị trên 300 triệu đi kênh thường quý khách hàng có thể chủ động tách lệnh để phù hợp với nhu cầu nhận tiền của mình.

2. Về Phương thức Thông báo khớp lệnh:


DNSE sẽ áp dụng phương thức thông báo Khớp lệnh qua tính năng “Thông báo” (Notification) trên ứng dụng di động Entrade X thay cho phương thức thông báo qua SMS hiện tại.
Để nhận thông báo Khớp lệnh, Quý khách vui lòng cài đặt và sử dụng Ứng dụng Entrade X tại link sau: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Entrade X

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm dịch vụ của DNSE, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng dịch vụ Khách hàng (Số điện thoại: 024.71089234/ Email: hello@dnse.com.vn) để được hỗ trợ.

share facebook

Bài viết liên quan