Cổ đông MBBank đời đầu chia sẻ lý do gắn bó với MBB suốt 30 năm

Sáng ngày 19/4, ĐHCĐ MBBank đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng số hơn 1.000 cổ đông tham dự, rất nhiều trong số đó là các cổ đông lớn tuổi.

Đại hội chính thức bắt đầu lúc 8h30 lần lượt theo các mục đã nêu trong chương trình đại hội. Một điểm đáng chú ý là tại đại hội năm nay sẽ không có phần biểu quyết chọn ra HĐQT mới nhiệm kỳ 2024 – 2029 do ngân hàng cần chuẩn bị kỹ lưỡng và phù hợp với yêu cầu mới của NHNN. Vì lẽ đó, cơ cấu nhân sự mới sẽ được biểu quyết trong ĐHCĐ gần nhất.

Một cổ đông tên Nguyễn Hữu Thọ chia sẻ câu chuyện sau đại hội rằng ông rất tin tưởng vào nhóm cổ đông lớn và đội ngũ lãnh đạo của MBBank. Do xuất thân là doanh nghiệp quân đội nên việc quản trị ngân hàng cũng sẽ có kỷ luật.

Ông Thọ đã mua cổ phiếu MBB từ những ngày đầu ngân hàng sáng lập (1994) và nắm giữ tới hiện tại, thay cho một khoản tiết kiệm. Cơ duyên đưa ông tới cổ phiếu là do một người bạn giới thiệu nhưng chính tên tuổi của các cổ đông lớn MBBank là điều giữ ông ở lại với ngân hàng.

Nhận định về cổ phiếu MBB trong thời gian tới, ông Thọ tin rằng MBBank sẽ vẫn tăng trưởng bền vững và an toàn. Mặt khác, vị cổ đông gửi lời chúc đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân sự MBBank nhiều sức khỏe và thành công.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn