BaF hợp tác Citek chuyển đổi số tổng thể quản trị với SAP S/4HANA Cloud & IFRS

BaF là doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Chăn nuôi với mô hình chuỗi khép kín: Feed - Farm -Food, sở hữu nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 chứng nhận quốc tế cao nhất trong ngành: Global G.A.P CFM và FSSC 22000; chứng nhận GLOBALG.A.P IFA dành cho trang trại và nhiều giải thưởng, danh hiệu từ Bộ NN&PTNT, các tổ chức uy tín,…

Hiện nay, BaF tập trung đầu tư rất lớn cho chuyển đổi số hệ thống quản trị tổng thể nhằm đáp ứng chiến lược tăng trưởng quy mô bằng việc bắt tay cùng Citek triển khai dự án SAP S/4HANA Cloud, song song chuyển đổi và áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS. Theo cam kết, hệ thống SAP được Citek tư vấn và triển khai trong 10 tháng và vận hành chính thức vào tháng 01/2025.

Bà Bùi Hương Giang - Tổng Giám đốc BaF cho biết: "Cùng với đội ngũ năng động, hành trình chuyển đổi số được kỳ vọng sẽ giúp BaF phát triển với tốc độ nhanh, mạnh mẽ hơn, mang đến hiệu quả rõ rệt hơn và tiết kiệm được nhiều nguồn lực hơn. Việc chuyển đổi số trên nền tảng SAP còn giúp chúng tôi sẵn sàng bứt tốc cho giai đoạn tăng trưởng mới với chiến lược mở rộng quy mô hoạt động đến hơn 100 trang trại, 11 Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, 2 Nhà máy chế biến và trở thành Top 3 doanh nghiệp chăn nuôi lớn nhất Việt Nam vào năm 2030".

Trong chiến lược tăng trưởng dài hạn, ban lãnh đạo BaF đề cao tầm quan trọng của việc ứng dụng mô hình kinh doanh mới dựa trên dữ liệu, tốc độ xử lý, công nghệ kỹ thuật cao một cách toàn diện và sâu sắc trong toàn bộ mọi hoạt động nhằm tăng khả năng phản ứng nhanh với những biến động của thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh và hướng tới phát triển bền vững. Giải pháp SAP S/4HANA Cloud ứng dụng tại BaF giúp xây dựng được nền tảng quản trị minh bạch, chuyên nghiệp; thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh, đào tạo - quản trị nguồn nhân lực và kết nối tốt hơn với khách hàng, cổ đông, đồng thời tạo lợi thế cạnh tranh và hỗ trợ quá trình phát triển bền vững của công ty trong những giai đoạn tiếp theo.

"Chuyển đổi số là một phần của quá trình xây dựng và hình thành văn hóa doanh nghiệp của BaF, khi chúng tôi luôn nỗ lực trong mọi thời điểm để bắt nhịp với sự thay đổi của thời đại, sẵn sàng hội nhập và đón đầu những cơ hội mới". Bà Giang cho biết thêm.

BaF hợp tác Citek chuyển đổi số tổng thể quản trị với SAP S/4HANA Cloud & IFRS- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng Giám đốc Citek phát biểu tại sự kiện

"Với quyết tâm cao để trở thành doanh nghiệp chăn nuôi công nghệ cao top đầu Việt Nam, BaF áp dụng các tiêu chuẩn thực hành quốc tế cho toàn chuỗi khép kín Feed - Farm - Food. Giá trị mang lại từ hệ thống SAP sẽ giúp BaF tối ưu vận hành, tạo nền tảng để đạt được mục tiêu đặt ra vào 2030 và hướng tới phát triển bền vững. Với năng lực triển khai mạnh mẽ, Citek cam kết cùng toàn thể ban quản trị dự án, nỗ lực, sâu sát, giúp dự án triển khai thành công và đưa vào vận hành chính thức vào tháng 01/2025" - Ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng Giám đốc Citek nhận định.

"Dự án Chuyển đổi số tại BaF Việt Nam là dự án mang tầm cỡ quy mô, với thời gian triển khai dài đến 10 tháng, đi cùng với đó là giá trị to lớn mà doanh nghiệp sẽ đạt được sau khi vận hành thành công. SAP cam kết đồng hành cùng BaF trước, trong và sau triển khai, giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hệ thống" - Ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng Giám đốc SAP Việt Nam nhấn mạnh.

Với vai trò là trưởng ban chỉ đạo dự án, bà Bùi Hương Giang - Tổng Giám đốc BaF tin tưởng đội ngũ chuyên môn cùng năng lực triển khai của Citek, sự đồng hành của SAP sẽ giúp BaF hoàn thiện hệ thống quản trị của mình.

BaF hợp tác Citek chuyển đổi số tổng thể quản trị với SAP S/4HANA Cloud & IFRS- Ảnh 2.

Ban dự án BaF, Citek và đại diện SAP tại buổi lễ

Về Citek

Citek được biết đến là doanh nghiệp tư vấn và triển khai nhiều bộ giải pháp chuyển đổi số toàn diện ERP (SAP & Oracle NetSuite), CRM, MES, Data Collection, IBP, Business Planning, Business Intelligence, được tích hợp với các platform và giải pháp khác như DMS, HCM, Delivery, E-commerce,... Citek đã đạt được sự tín nhiệm của 100+ khách hàng doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước: Hòa Phát Dung Quất, Gelex Electric, Vicostone, Cadivi, VAS Group, Eurowindow, Tập đoàn Lộc Trời, Gạo A An, Vicostone, Gỗ An Cường, Uniben, Fulbright University, Honda Việt Nam, Ajinomoto, Win Brothers Group, MOG group, BW Industrial,…

Xem thêm tại cafef.vn