Công ty cổ phần Tập đoàn Khách sạn Đông Á (DAH) ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Accor và Ennismore

Theo thỏa thuận hợp tác, DAH sẽ phát triển khách sạn, căn hộ khách sạn theo chuẩn mực cao nhất tại dự án Van Phong Luxury Resort. Accor và Ennismore sẽ là đơn vị quản lý, vận hành dưới thương hiệu chiến lược: SO/ phong cách thiết kế tiên phong lấy cảm hứng từ thế giới biểu tượng của thời trang, đưa du lịch phong cách lên một tầm cao mới.

Tổng diện tích dự án Van Phong Luxury Resort bao gồm hai địa điểm: Bãi Búa (4,9 ha) và Bãi Tây (3,1 ha), tạo nên một tổ hợp công trình lưu trú, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, hội thảo mang bản sắc riêng độc đáo với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ cao cấp, sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế 6 sao. Với tầm nhìn và mục tiêu đón đầu xu thế du lịch trong tương lai gắn với mục tiêu phát triển chung của Khu kinh tế Vân Phong.

Tại buổi ký kết, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Khách sạn Đông Á, Chủ tịch HĐQT - bà Trần Nữ Ngọc Anh cho biết: “Buổi ký kết hôm nay có ý nghĩa là cột mốc quan trọng, mở ra hướng đi mới đột phá trong giai đoạn phát triển lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và chăm sóc sức khỏe của Công ty Cổ phần Tập đoàn Khách sạn Đông Á. Khu kinh tế Vân Phong là khu kinh tế tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực của tỉnh Khánh Hòa, có vai trò đặc biệt quan trọng thu hút đầu tư và là động lực phát triển kinh tế cho các vùng lân cận và cả nước.

Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Vân Phong sở hữu vị trí đắc địa, với dòng suối nước ngọt chảy từ đỉnh núi hòa cùng dòng chảy đại dương, là không gian lý tưởng để nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và các hoạt động thể thao trên mặt nước. Tốc độ - hiệu quả là điều chúng tôi cần và đó là điều Accor và Ennismore đang có. Van Phong Luxury Resort sẽ phát triển với thương hiệu SO/ thuộc phân khúc xa xỉ, cao cấp 6 sao tiên phong tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch đến với Nha Trang, đặc biệt là khách du lịch quốc tế. Góp phần phát triển ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa nói chung và Khu kinh tế Vân Phong nói riêng.”

Van Phong Luxury Resort là dự án đẳng cấp 6 sao tiên phong tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch đến với Nha Trang

Van Phong Luxury Resort là dự án đẳng cấp 6 sao tiên phong tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách du lịch đến với Nha Trang

Việc hợp tác với Accor và Ennismore giúp các dự án của DAH có sự hậu thuẫn về các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và tiền khai trương, nhằm đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn thiết kế và có khả năng vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí khi hoạt động. Bên cạnh đó, đến giai đoạn vận hành, hệ thống phân phối của Accor, chương trình hội viên và mạng lưới marketing toàn cầu, thương hiệu khách sạn sẽ giúp dự án của DAH tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Sự kiện ký kết hợp đồng hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Khách sạn Đông Á với Tập đoàn Accor và Ennismore là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

Hiện tại, DAH cũng đang là chủ đầu tư và vận hành May Plaza Hotel Thái Nguyên, dẫn đầu về quy mô với hệ thống 143 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn Standard đến VIP Suite, Standard Apartment và Deluxe Apartment. Hệ thống hơn 10 phòng tiệc quy mô lên đến 2000 khách cùng đa dạng dịch vụ và tiện ích.

Tháng 11/2023, DAH đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược về quản lý và vận hành khách sạn với Fusion Hotel Group cho dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Núi Cốc Retreat Resort & Spa rộng 24ha theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tập đoàn Accor với hơn 50 năm kinh nghiệm, tập hợp hơn 5.487 địa chỉ tại 110 quốc gia, với hơn 300.000 chuyên gia về khách sạn. Accor sở hữu chuỗi khách sạn lừng danh gắn liền với hơn 40 thương hiệu trên tất cả các phân khúc, từ hạng sang đến hạng phổ thông, cũng như giải trí, nhà hàng và quán bar, dịch vụ và giải pháp hợp tác, kinh doanh để tăng hiệu suất.

Ennismore là Công ty điều hành khách sạn và phong cách sống phát triển nhanh nhất với hơn 130 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động, 165 dự án khách đang triển khai; 76 địa điểm mang tính biểu tượng và hơn 300 nhà hàng, quán bar trên 17 thương hiệu./.

Xem thêm tại www.tinnhanhchungkhoan.vn