Vietbank mở rộng hoạt động kinh doanh với 14 điểm giao dịch mới trong năm 2024

Vietbank hiện có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện tại 21 Tỉnh, Thành phố - tập trung tại các khu vực kinh tế trọng điểm như TP HCM, Thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An…

Cuối năm 2023, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho Vietbank mở mới thêm 14 điểm giao dịch trong đó có 5 Chi nhánh và 9 Phòng Giao dịch, nâng tổng số điểm giao dịch của Vietbank lên 132 điểm, phủ khắp 26 tỉnh, thành phố.

Để được chấp thuận kế hoạch mở mới hệ thống kinh doanh, Vietbank đã hoàn thành và đáp ứng các điều kiện chặt chẽ, khắt khe về quy mô vốn điều lệ, các chỉ số an toàn hoạt động, tỷ lệ nợ xấu, các điều kiện về quản trị, điều hành, hệ thống kiểm soát nội bộ và các tiêu chí khác về quản trị, quản lý và vận hành trong hoạt động Ngân hàng.

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới, Vietbank vẫn đang không ngừng cải tiến, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ phục vụ các nhu cầu của khách hàng cá nhân như tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng.

Phòng giao dịch Vietnbank. (Ảnh: Vietbank).

Năm 2023, Vietbank cũng liên tục cải tiến, nâng cao dịch vụ khi nâng cấp trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital, mang đến những sự thoải mái, thuận tiện. Khách hàng có thể tiến hành giao dịch mọi lúc, mọi nơi và tối đa hóa mục đích sử dụng từ thanh toán đến mua sắm, đặt xe.

Ngoài ra, Vietbank cũng đã triển khai và ứng dụng thành công phương thức xác thực điện tử (eKYC) giúp khách hàng cá nhân thuận tiện trong việc mở tài khoản thanh toán chỉ với 5 bước và được cấp tài khoản chỉ sau hai phút.

Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển trung, dài hạn của Vietbank, với mục tiêu tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng đa dạng đi kèm việc cung cấp các sản phẩm tài chính, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Tăng cường sự hiện diện tại các địa phương, Vietbank có thể “chạm” đến lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt là ở các khu vực đang phát triển mạnh mẽ.

Hệ thống mạng lưới Vietbank. (Đồ hoạ: Vietbank). 

Đại diện Vietbank nhận định "Việc tiếp xúc giữa con người với con người sau đại dịch Covid được đề cao hơn bao giờ hết. Một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam đặc biệt tại các địa phương vẫn duy trì thói quen và nhu cầu giao dịch trực tiếp, đặc biệt là trong ngành tài chính ngân hàng.

Xuất phát từ đó, chúng tôi luôn cân bằng giữa việc triển khai các hoạt động, chương trình chuyển đổi số, phát triển các sản phẩm số hóa với hoạt động phát triển, mở rộng các địa điểm kinh doanh. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất, trở thành ngân hàng thấu hiểu và phụng sự người dân Việt Nam".

Cũng trong năm 2023, Vietbank cũng đạt được các thành tựu và giải thưởng quan trọng.

Với tinh thần đồng lòng, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Vietbank được các tổ chức uy tín vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững, Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 100 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng, Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Đặc biệt Mastercard đã trao tặng giải thưởng Excellence in Innovation cho Vietbank - là Ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất từ trước tới nay tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm tại vietnambiz.vn