Vietnam Airlines triển khai chương trình đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp

Sáng 22/5, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (HVN) chính thức giới thiệu chương trình LotusBiz, phiên bản của chương trình Bông Sen Vàng được thiết kế riêng cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Với thông điệp “Thêm giá trị cho mỗi chuyến công tác”, LotusBiz mang đến giải pháp linh hoạt, giúp tối ưu chi phí đi lại và nâng cao trải nghiệm cho các đơn vị thường xuyên sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines.

Doanh nghiệp có thể đăng ký miễn phí tài khoản và mã định danh riêng thông qua cổng thông tin điện tử dành cho khách hàng tổ chức (B2B Portal). Hệ thống sẽ tự động tích lũy điểm thưởng dựa trên doanh thu từ việc mua và sử dụng vé máy bay, với tỷ lệ hoàn tích lũy lên đến 10,5%.

Điểm thưởng có thời hạn sử dụng trong ba năm và có thể quy đổi thành nhiều sản phẩm và dịch vụ như vé máy bay, hành lý miễn cước, nâng hạng ghế, chọn chỗ ngồi, sử dụng phòng chờ Thương gia, thẻ hội viên Bông Sen Vàng cùng nhiều ưu đãi khác. Doanh nghiệp có thể thực hiện đổi thưởng thông qua đại lý, hệ thống LotusBiz hoặc các chi nhánh chính thức của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines triển khai chương trình đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp
Ông Đặng Ngọc Hoà - Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines và các đối tác bấm nút khai trương chương trình LotusBiz.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, khách hàng doanh nghiệp luôn là đối tác chiến lược, là động lực để hãng không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao trải nghiệm. Việc ra mắt LotusBiz thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Vietnam Airlines với cộng đồng doanh nghiệp, mang lại giải pháp thuận tiện và hiệu quả cho mọi nhu cầu đi lại. Ông cũng nhấn mạnh rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là thành công chung của nền kinh tế, và Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đổi mới, đồng hành với mọi loại hình doanh nghiệp trên hành trình hội nhập quốc tế.

Chương trình LotusBiz được xây dựng trên nền tảng Salesforce, một trong những hệ thống quản trị khách hàng hàng đầu thế giới, cho phép doanh nghiệp theo dõi giao dịch và điểm thưởng trực tuyến một cách minh bạch và thuận tiện.

Ngoài ra, chương trình còn tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên biệt, với đội ngũ hỗ trợ sẵn sàng phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nhân dịp ra mắt, Vietnam Airlines dành tặng ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp đăng ký thành công LotusBiz và thực hiện chuyến bay đầu tiên với hãng trước ngày 30/9/2025.

Khách hàng sẽ được tặng thẻ hội viên Vàng. Ngoài ra, những doanh nghiệp có doanh số đi lại lớn còn có cơ hội nhận đến 5 thẻ hội viên Bạch kim, ghi nhận mức độ gắn bó và quy mô sử dụng dịch vụ.

LotusBiz không chỉ là bước tiến trong việc mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dành cho khách hàng tổ chức, mà còn thể hiện định hướng chiến lược của Vietnam Airlines trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên con đường phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn