ABBank hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo đó, doanh nghiệp SME khi tham gia chương trình có thể chủ động lựa chọn gói cố định hoặc gói linh hoạt tùy theo nhu cầu và doanh nghiệp sẽ được vay lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm (vay dưới 9 tháng); lãi suất chỉ 6%/năm (vay đến 12 tháng).

Được biết các doanh nghiệp SME xuất nhập khẩu hoặc thuộc các nhóm ngành: xây dựng, vật liệu xây dựng, thực phẩm và đồ uống, logistic, công nghệ thông tin, dệt may/da giày, viễn thông, dược và thiết bị y tế là các nhóm ngành hàng được ABBank ưu tiên lựa chọn để cung cấp các dịch vụ, giải pháp tài chính chuyên biệt.

Đây là các ngành đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng cần có nhu cầu vốn lớn, gói ưu đãi này của ABBank chú trọng và ưu tiên hỗ trợ doanh nghiệp là nhà thầu thi công xây dựng, lắp đặt máy móc thiết bị, cung ứng nguyên vật liệu, máy móc, trang thiết bị cho các dự án/gói thầu vốn ngân sách nhà nước, ODA, doanh nghiệp nhà nước.

Năm 2024, ABBank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi từ hỗ trợ lãi suất cho đến các gói phí cho các doanh nghiệp. Đơn cử như “Tài khoản 0 phí- Giao dịch như ý”: miễn 100% phí cho 8 loại giao dịch tài khoản, miễn phí tài khoản số đẹp đến 10 triệu đồng...; Gói phí chuyển tiền quốc tế với ưu đãi lên đến 65% so với mức phí hiện hành; chương trình ưu đãi tỷ giá và phí dành cho doanh nghiệp XNK.

Xem thêm tại haiquanonline.com.vn