Với mục tiêu trở thành ngân hàng giao dịch chính giúp các doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, ABBANK luôn chú trọng nghiên cứu và phân tích đặc thù của từng ngành nghề để đưa ra các giải pháp tài chính chuyên biệt, hiệu quả.

ABBNK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME năm 2024
ABBNK tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME năm 2024. Ảnh: CTV

Đây cũng là hành động thể hiện sự cam kết đồng hành của ABBANK với cộng đồng doanh nghiệp SME - lực lượng chiếm trên 97% số doanh nghiệp cả nước, thu hút khoảng 32% tổng nguồn vốn, tạo ra doanh thu thuần chiếm khoảng 26% tổng doanh thu thuần của khối doanh nghiệp.

Ông Phạm Duy Hiếu, quyền Tổng giám đốc ABBANK cho biết: “Khi sản phẩm tài chính của các ngân hàng đã phát triển ở mức gần như tương đồng thì sự am hiểu sâu sắc của ngân hàng về ngành nghề và đặc thù hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chính là sự khác biệt để doanh nghiệp lựa chọn gắn bó. Do vậy, ABBANK chọn cách thức tiếp cận theo chiều sâu thay vì chỉ hướng đến mở rộng quy mô tiếp cận các doanh nghiệp”.

Sát cánh với các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động giao thương nội địa và quốc tế, bên cạnh các chính sách ưu đãi về tín dụng, các chính sách về phí dịch vụ hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy giao thương cũng được ABBANK chú trọng triển khai cho năm 2024.

Có thể kể tới chương trình đồng hành về phí xuyên suốt năm 2024 “Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý” được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Theo đó, các doanh nghiệp khi lựa chọn giao dịch tại ABBANK được miễn/ giảm các loại phí giao dịch tài khoản như: Phí chuyển tiền Internet Banking, phí thanh toán thuế điện tử/thuế Hải quan 24/7, phí duy trì/quản lý tài khoản, phí chi trả lương qua tài khoản tại ABBANK, Phí phát hành thẻ doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, phí cam kết cấp tín dụng, phí SMS Banking...

ABBANK cho biết thêm, ngoài ra, từ tháng 3 cho đến hết năm 2024, ngân hàng đồng thời áp dụng chính sách phí ưu đãi với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Một vài điểm nhấn mà các doanh nghiệp rất quan tâm như: các doanh nghiệp lần đầu tiên giao dịch với ABBANK được miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán quốc tế trong tháng đầu tiên từ thời điểm kích hoạt giao dịch thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại tại ABBANK.

Với các doanh nghiệp đang giao dịch tại ABBANK, chính sách giảm phí cũng được áp dụng lên đến 80% và tới 6 tháng kể từ thời điểm áp dụng.