City Auto (CTF) "nổ đơn" khai xuân với hợp đồng bán 38 xe Ford Ranger, hợp tác toàn diện cùng thương hiệu cho thuê xe lớn nhất của Mỹ

Ngày 15/02/2024 (tức mùng 6 Tết) cũng là ngày khai trương đầu năm của Công ty cổ phần City Auto, đồng thời tiến hành Lễ ký kết hợp đồng bán 38 xe Ford Ranger XLS AT 4x4 với Công ty Hertz Việt Nam. Sự kiện mở màn tích cực, kỳ vọng một năm nhiều cơ hội mới của ngành ô tô Việt Nam nói chung và City Auto nói riêng.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đăng Hoàng, Tổng giám đốc CTF cho biết, City Auto sẽ ký hợp tác toàn diện về cung cấp xe cho Hertz Việt Nam trong thời gian tới, dự kiến trong năm 2024 số lượng cung cấp lên đến trên 200 xe.

Hertz là thương hiệu cho thuê xe lớn nhất của Mỹ đã chính thức hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ tháng 8/2019, đáp ứng tất cả nhu cầu thuê xe từ cơ bản đến cao cấp nhất. Gia nhập thị trường, Hertz Việt Nam mang đến giải pháp để giải quyết mọi nhu cầu về đưa đón di chuyển cho doanh nghiệp một cách dễ dàng, thuận tiện, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Với City Auto, thương vụ có giá trị lớn ngay từ ngày đầu tiên làm việc của năm mới tạo niềm tin và động lực để Công ty tiếp tục giữ vị thế nhà phân phối xe hàng đầu hệ thống đối với 2 thương hiệu xe mà City Auto phân phối, bao gồm doanh số dẫn đầu toàn quốc đối với thương hiệu Ford và đứng đầu miền Nam với thương hiệu Huyndai.

Trong năm 2024, CTF tập trung đẩy mạnh doanh thu từ các showroom vừa chính thức khai trương từ quý IV/2023 như Ford An Phú hay showroom Ford Tân Thuận đã đưa vào hoạt động. Công ty dự kiến doanh thu từ các showroom mới này sẽ giúp doanh thu cả công ty tăng từ 35-40% trong năm nay. Bên cạnh đó, các showroom như Ford Dĩ An sẽ đưa vào vận hành từ quý II/2024 cũng là động lực để tiếp tục gia tăng thị phần và doanh thu cho công ty trong thời gian tới.

Theo kế hoạch đầu tư mở rộng, CTF dự kiến tăng lên 15 showroom trong hệ thống phân phối đến đầu năm 2025, thông qua việc tự phát triển các showroom và M&A. Mục tiêu của CTF là củng cố và rộng mở hơn lợi thế cạnh tranh trong ngành phân phối xe ô tô, giữ vững thị phần xe Ford lớn nhất cả nước.

Xem thêm tại www.tinnhanhchungkhoan.vn