Hoa Sen Home được vinh danh “Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất tiêu biểu”

Ngày 18/11, Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home được vinh danh “Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất tiêu biểu” trong Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.

Dịch vụ

Hoa Sen Home được vinh danh “Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất tiêu biểu”

Ngày 18/11, Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home được vinh danh “Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất tiêu biểu” trong Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen (thứ 2 từ trái sang) nhận Chứng nhận Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất tiêu biểu

Hoa Sen Home là Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất của Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) - đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tôn thép tại Việt Nam với gần 600 chi nhánh – cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu 87 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hoa Sen Home không những hướng tới mục tiêu 100 siêu thị vào cuối năm 2021, nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng trong vài năm sắp đến với hàng nghìn siêu thị, mà còn có khát vọng đưa ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home của Tập đoàn Hoa Sen

10 lý do nên chọn mua hàng tại Hoa Sen Home

Bạn đang định xây nhà, sửa chữa nhà nhưng băn khoăn về việc chọn vật liệu xây dựng sao cho phù hợp với nguồn tài chính. Bạn muốn mua những vật tư chính hãng cho ngôi nhà nhưng sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, e ngại tiến độ giao hàng chậm ảnh hưởng công trình, sợ mua hớ giá và không được bảo hành sản phẩm.

Chính vì thế, đến với siêu thị vật liệu xây dựng Hoa Sen Home, tất cả những lo lắng trên sẽ được giải quyết. Việc chọn được một địa điểm cung cấp vật liệu xây dựng uy tín đã là khởi đầu chắc chắn, an tâm khi xây dựng công trình tổ ấm của mình. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải ưu điểm lớn nhất của Hoa Sen Home, mà hãy cùng khám phá thêm các lý do sau:

  • Hoa Sen Home là đối tác phân phối chính thức của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. Được sự hậu thuẫn và bảo chứng chất lượng của Tập đoàn Hoa Sen giúp bạn an tâm mua sắm.
  • Sở hữu hệ thống cửa hàng đồ sộ trải dài khắp trên toàn quốc, trước mắt trong tháng 11/2021 với hơn 60 siêu thị tại Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông, Tây Nguyên và một số tỉnh miền Trung. Sắp đến, Hoa Sen Home sẽ phủ khắp các tỉnh miền Trung và cả miền Bắc, nhằm đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng trong vài năm sắp đến với hàng nghìn siêu thị.
  • Đa dạng mặt hàng, chủng loại với số lượng khủng, bao gồm tất cả nguyên vật liệu xây dựng từ phần móng đến phần hoàn thiện trang trí nội thất của ngôi nhà, cần gì cũng có, không lo thiếu hàng.
  • Kinh doanh theo quy tắc “4Đ – 1G”: “Đúng giá niêm yết, Đúng chất lượng cam kết, Đúng tiêu chuẩn quy định, Được bảo hành và Giao hàng nhanh chóng ”.
  • Tiết kiệm công sức và thời gian chọn lựa trong một không gian siêu thị rộng lớn với hàng chục nghìn sản phẩm, chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn tận tâm trong quá trình chọn lựa sản phẩm và thi công.
  • Đa dạng chương trình khuyến mãi cực khủng, được tổ chức thường xuyên và liên tục, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
  • Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi nhanh chóng, đảm bảo quy tắc 5K, giảm thiểu rủi ro dịch bệnh khi công trình của bạn đang dở dang.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lắp đặt và bảo hành linh hoạt theo quy định của hãng. Bảo trì và miễn phí tư vấn thông qua số điện thoại hotline 18001515.
  • Có thể chốt đơn qua nhanh chóng, tiện lợi qua trang thương mại điện tử www.hoasenhome.vn và App bán hàng Hoa Sen Home, cho phép thanh toán online đầy tiện lợi trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Mua hàng trực tuyến dễ dàng và tiện lợi tại website và app Hoa Sen Home

Khát vọng đưa ngành vật liệu xây dựng Việt Nam lên bản đồ thế giới

Với khát vọng vươn cao vị thế, Tập đoàn Hoa Sen đang hướng tới mục tiêu là nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng.

Chính vì vậy, hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home sẽ là nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi công trình với các sản phẩm phong phú, đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như tôn, ống thép, ống nhựa, cho đến vật liệu hoàn thiện như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện dân dụng và sơn các loại.

Đến với siêu thị Hoa Sen Home, khách hàng sẽ được tư vấn tham quan và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đa dạng từ những đối tác thương hiệu lớn trên thế giới thông qua việc thỏa thuận hợp tác lâu dài với các đối tác. Đồng thời, nhờ khai thác nguồn nhân lực sẵn có cùng hệ thống 10 nhà máy đang đặt gần các kho bãi lớn và cảng biển sẽ giúp cho Hoa Sen Home tối ưu việc lưu kho, vận chuyển và xuất nhập hàng hóa, giao hàng nhanh chóng đến tận chân công trình với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với kinh nghiệm đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới, Hoa Sen Home sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống quản trị nguồn nhân lực ERP và hệ thống quản lý bán hàng dựa trên nền tảng công nghệ của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Oracle, giúp cho việc kết nối chuỗi cung ứng trở nên thuận tiện vượt bậc.

Từ đây, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, đem lại niềm tin và những giá trị vững bền cho mọi mái ấm của gia đình Việt.

Sự ra đời của Hoa Sen Home hứa hẹn sẽ tạo ra bước tiến mới cho ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam, đem lại những giá trị lợi ích cho cộng đồng, đón đầu xu thế mới của toàn cầu và đưa Việt Nam có tên trên bản đồ vật liệu xây dựng của thế giới.

FILI