Hợp lực cùng loạt tên tuổi lớn, Vingroup (VIC) mang tới ưu đãi chưa từng có cho khách hàng
VinClub – chương trình khách hàng thân thiết thuộc Tập đoàn Vingroup (VIC) – vừa công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu thuộc các lĩnh vực thiết yếu như ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch. Mục tiêu nhằm gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên.
Danh sách đối tác của VinClub bao gồm Vietcombank, BIDV (BID), Techcombank (TCB), HDBank (HDB), Vikki, Galaxy Pay, Galaxy Joy (tài chính – ngân hàng); VNPT, Viettel Digital - Viettel Money, FPT – Happy Club (công nghệ – viễn thông); Shopee, UrBox (thương mại điện tử – bán lẻ); Klook (du lịch – dịch vụ).
Thông qua các thỏa thuận hợp tác này, thành viên VinClub có thể chuyển đổi điểm VPoint để tận hưởng lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết của đối tác.
![]() |
Sự hợp tác này sẽ gia tăng đặc quyền, mang tới trải nghiệm ưu đãi toàn diện chưa từng có cho các thành viên. Nguồn: Vingroup |
Điểm VPoint có thể được quy đổi linh hoạt, chẳng hạn như đổi lấy vé máy bay Vietjet hoặc chuyển điểm thưởng từ Vietcombank sang điểm tiêu dùng để sử dụng dịch vụ Xanh SM.
Người dùng cũng có thể sử dụng VPoint để đổi lấy voucher tiêu dùng tại hơn 200 thương hiệu lớn qua UrBox, bao gồm Starbucks, Pizza 4P’s, KOI Thé, GoGi House…
Ngoài ra, khách hàng có thể dùng để thanh toán các dịch vụ thiết yếu như nạp tiền điện thoại mạng Vinaphone, thanh toán cước Viettel, mua thiết bị tại FPT Shop hoặc mua thuốc tại chuỗi Long Châu.
Bên cạnh quyền lợi tích điểm và tiêu điểm VPoint linh hoạt, thành viên VinClub còn được hưởng đặc quyền tài chính từ các ngân hàng, được tiên phong trải nghiệm chương trình cấp tín dụng thiết kế riêng theo hạng thẻ với lãi suất hấp dẫn và thời gian nhanh chóng từ Vietcombank (VCB), BIDV, Techcombank, HDBank (HDB), Vikki…
Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ AI, dữ liệu lớn để cá nhân hóa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hướng đến vị thế là chương trình khách hàng thân thiết toàn diện hàng đầu tại Việt Nam.
Trong một diễn biến liên quan, Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện cho Sea Ltd. vừa ký kết biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử, tăng cường kết nối kỹ thuật số giữa doanh nghiệp với người mua và phát triển hệ sinh thái số theo hướng bền vững.
Hợp tác hướng tới việc kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp, nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng và tác động tích cực đến toàn xã hội.
Hai bên sẽ cùng nghiên cứu và triển khai các giải pháp hỗ trợ giao nhận cho các đối tác vận chuyển (3PL) của Shopee, bao gồm việc tích hợp xe điện VinFast cùng các giải pháp giao hàng sáng tạo khác, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng.
Hoạt động này sẽ giúp các đơn vị bán hàng tiếp cận dễ dàng hơn với đông đảo người mua trên cả nước, đồng thời thể hiện rõ cam kết xây dựng mô hình logistics bền vững, thông minh và hiệu quả.
Xem thêm tại nguoiquansat.vn