Theo đó, 83 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ quý II/2024 bao gồm, chứng khoán thuộc diện kiểm soát gồm AGM của Công ty cổ phần (CTCP) Xuất nhập khẩu An Giang; CKG của CTCP Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang; DAG của CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á; EVG của CTCP Tập đoàn Everland; HBC của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

HOSE cắt margin 83 mã chứng khoán
Ảnh minh họa.

Chứng khoán thuộc diện cảnh báo gồm: ASP của CTCP Tập đoàn Dầu khí An Pha; BCE của CTCP Xây dựng và Giao thông Bình Dương; C47 của CTCP Xây dựng 47; CIG của CTP COMA18; DLG của CTCP Tập đoàn Đức Long Gia Lai; DXV của CTCP Vicem Vật liệu Xây dựng Đà Nẵng; FDC của CTCP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP. Hồ Chí Minh; GMC của CTCP Garmex Sài Gòn; HAG của CTCP Hoàng Anh Gia Lai.

Chứng khoán thuộc diện hạn chế giao dịch - Chứng khoán thuộc diện kiểm soát gồm HVN của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP.

Chứng khoán thuộc diện bị hủy niêm yết gồm APC của CTCP Chiếu xạ An Phú; SCD của CTCP Nước giải khát Chương Dương.

Chứng khoán thuộc diện đình chỉ giao dịch - Chứng khoán thuộc diện cảnh báo gồm SJF của CTCP Đầu tư Sao Thái Dương.

Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2023 là số âm gồm APH của CTCP Tập đoàn An Phát Holdings; SAV của CTCP Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex; SVD của CTCP Đầu tư và Thương mại Vũ Đăng.

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2023 là số âm gồm C32 của CTCP CIC39; DQC của CTCP Tập đoàn Điện Quang; DRH của CTCP DRH Holdings; DTL của CTCP Đại Thiên Lộc; DXS của CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh; FCN của CTCP FECON; FIT của CTCP Tập đoàn F.I.T; FRT của CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT; HID của CTCP Halcom Việt Nam; SMC của CTCP Đầu tư thương mại SMC; TDC của CTCP Kinh doanh và phát triển Bình Dương; TSC của CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ; TTE của CTCP Đầu tư năng lượng Trường Thịnh.

Công ty nhận được kết luận của cơ quan thuế về việc công ty vi phạm pháp luật thuế gồm DMC của CTCP Xuất nhập khẩu Y tế DOMESCO; VNL của CTCP Logistics Vinalink.

Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 được kiểm toán có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán gồm CRE của CTCP Bất động sản Thể Kỷ; HU1 của CTCP Đầu tư và Xây dựng HUD1; KPF của CTCP Đầu tư Tài sản Koji; PSH của CTCP Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu; PTB của CTCP Phú Tài.

BCTC soát xét bán niên năm 2023 có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán có SRF của CTCP Searafico.

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC hợp nhất soát xét 6 tháng (niên độ tài chính 2023 - 2024) là số âm có ITD của CTCP Công nghệ Tiên Phong.

Thời gian niêm yết dưới 06 tháng gồm FUCT VGF5 của Quỹ Đầu tư Tăng Trường Thiên Việt 5; FUEF CV50 của Quỹ ETF FPT CAPITAL VNX50; FUEM AVND của Quỹ ETF MAFM VMDIAMOKD; HNA của CTCP Thủy điện Hủa Na; HTG của Tổng CTCP Dệt may Hòa Thọ; NAB của Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á; QNP của CTCP Cảng Quy Nhơn; SBG của CTCP Tập đoàn Cơ khí Công nghệ cao Siba; TCI của CTCP Chứng khoán Thành Công; VTP của Tổng CTCP Bưu chính Viettel.

Quỹ đầu tư đại chúng có tối thiểu một tháng có giá trị tài sản ròng (NAV) tính trên một đơn vị chứng chỉ quỹ nhỏ hơn mệnh giá căn cứ trên báo cáo thay đổi giá trị tài sản ròng hàng tháng xét trong 03 tháng liên tiếp gồm FUCV REIT của Quỹ Đầu tư Bất động sản Techcom Việt Nam; FUEIP 100 của Quỹ ETF IPAAM VN100; FUHK1 V30 của Quỹ ETF KIM Growth VN30./.