LDG sẽ tổ chức đại hội thường niên trực tuyến

CTCP Đầu tư LDG (HOSE: LDG) vừa thông báo mời cổ đông họp ĐHĐCĐ thường niên 2021 trực tuyến vào sáng 30/06 tới.

LDG sẽ tổ chức đại hội thường niên trực tuyến

CTCP Đầu tư LDG (HOSE: LDG) vừa thông báo mời cổ đông họp ĐHĐCĐ thường niên 2021 trực tuyến vào sáng 30/06 tới.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TPHCM khiến các doanh nghiệp đặt đại bản doanh tại đây gặp khó trong công tác tổ chức cuộc họp quan trọng nhất năm. Gần đây, một số doanh nghiệp đã quyết định tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên trực tuyến như TAC, SVC, MPC,…

Đối với LDG, trước khi công bố thông tin về cuộc họp thường niên trực tuyến lần này, doanh nghiệp đã phải hoãn cuộc họp lần 2 (dự kiến diễn ra ngày 07/06) để đảm bảo an toàn cho cổ đông trong mùa dịch.

ĐHĐCĐ thường niên 2021 lần 1 của LDG tổ chức bất thành vào chiều ngày 15/04.

Trước đó, ĐHĐCĐ thường niên lần 1 của LDG bất thành do số cổ đông và đại diện được ủy quyền của cổ đông tham gia chỉ đạt 37% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tại doanh nghiệp. Theo quy định, cuộc họp ĐHĐCĐ lần 1 chỉ được tiến hành khi có sự tham gia của các bên đại diện cho trên 50% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Cuộc họp thường niên lần 2 dự kiến diễn ra cuối tháng 6/2021 là thời điểm Ban lãnh đạo LDG phải trả lời những câu hỏi của cổ đông về số phận của Dự án Khu dân cư Tân Thịnh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Dự án này được biết đến với việc LDGchưa có giấy phép xây dựng nhưng đã triển khai san nền, hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật và phần thô của gần 500 căn nhà. Trong tháng 6 này, UBNB tỉnh Đồng Nai đã có yêu cầu thanh tra toàn diện vụ việc liên quan.

Thừa Vân

FILI