Phát Đạt (PDR): Dự án Thuận An 1 được cấp phép xây dựng giai đoạn 2

Ngày 9/4, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã cấp Giấy phép xây dựng giai đoạn 2 đối với dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho CTCP Bất động sản và Phát triển cao ốc Thiên Long (công ty con của CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt) - chủ đầu tư dự án. Theo giấy phép này, chủ đầu tư sẽ tiếp tục triển khai xây dựng phần hầm, phần thân khối A1, A2 và A3 của dự án.

Phát Đạt (PDR): Dự án Thuận An 1 được cấp phép xây dựng giai đoạn 2
Phối cảnh dự án Khu Nhà ở Phức hợp Cao tầng Thuận An 1

Dự án Thuận An 1 có diện tích khoảng 1,8ha, cao 39 tầng và 3 - 4 tầng hầm, với số lượng gần 2.700 căn hộ, shophouse. Đây là dự án thuộc tổ hợp dự án Thuận An rộng 4,4ha bao gồm cao ốc Thuận An 1 và Thuận An 2, tổng vốn đầu tư 10.800 tỷ đồng.

Trước đó, vào tháng 1/2024, Phát Đạt đã tiến hành khởi công dự án Thuận An 1. Theo thông tin mới nhất, hiện tại dự án đang trong quá trình thi công tường bao và móng cọc. Dự kiến, Phát Đạt sẽ nghiệm thu, hoàn thành móng, cọc, sàn, hầm Thuận An 1 (Block A1) và xác định thời điểm mở bán từ cuối quý III/2024. Các thành phần móng, cọc, sàn, hầm của Block A2, A3 thuộc Thuận An 1 sẽ được nghiệm thu và xác định thời điểm mở bán vào cuối quý IV/2024.

Theo ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng Giám đốc Phát Đạt, hiện công ty chỉ tập trung phát triển các dự án phù hợp với nhu cầu ở thực của khách hàng để đạt được mức độ hấp thụ cao nhất của thị trường. Do vậy, dự án Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 và Thuận An 2 khi hoàn thành sẽ là một trong những dự án trọng điểm với quy mô lớn của tỉnh Bình Dương thời gian tới, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở ngày một cao trên địa bàn tỉnh.

Năm 2024, Phát Đạt cho biết “chắc chắn” sẽ mở bán 4 dự án trọng điểm là Thuận An 1 và 2 tại Bình Dương, Poulo Condor tại Côn Đảo, Cadia Quy Nhơn và Bắc Hà Thanh tại Bình Định.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn