Nóng: VinFast sẽ chính thức gia nhập thị trường xe điện Phillipines từ cuối tháng này

VinFast Auto công bố sẽ chính thức gia nhập thị trường ô tô điện Philippines từ cuối tháng 5/2024 với các giải pháp di chuyển xanh đa dạng và thông minh. Ra mắt thương hiệu tại thị trường thứ ba ở Đông Nam Á trong nửa đầu năm 2024, VinFast khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường khu vực và nỗ lực thúc đẩy giao thông điện hóa trên toàn cầu.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong chiến lược thuần điện, VinFast đã khẳng định uy tín với sự hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, châu Âu và mới đây là Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan… Philippines là bước tiến mới của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt khi quốc gia này đang áp dụng các chính sách thúc đẩy sự phát triển của xe điện.

Gia nhập thị trường xe điện Philippines giàu tiềm năng, VinFast dự kiến sẽ đem đến những sản phẩm ô tô điện, xe máy điện, xe đạp điện cao cấp với thiết kế hiện đại, trẻ trung và các tính năng công nghệ thông minh, qua đó định hình trải nghiệm điện hóa chất lượng cao cho người tiêu dùng Philippines.

Để nhanh chóng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Philippines, VinFast dự kiến triển khai hoạt động kinh doanh thông qua mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, cũng như tại các thị trường khác, VinFast cam kết mang đến các chính sách bán hàng hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi cực tốt dành cho người tiêu dùng Philippines, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại quốc gia Đông Nam Á.

Nóng: VinFast sẽ chính thức xuất hiện ở thị trường xe điện Phillipines từ cuối tháng này
VinFast cam kết mang đến các chính sách bán hàng hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi cực tốt dành cho người tiêu dùng Philippines

Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc, Tổng Giám đốc VinFast Philippines cho biết: “Việc ra mắt thương hiệu tại Philippines đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast trong hành trình gia tăng sự hiện diện trên thị trường ô tô điện toàn cầu. Cam kết đồng hành với Philippines trong cuộc cách mạng di chuyển điện hóa, chúng tôi tự hào mang đến những mẫu xe điện hiện đại mạnh mẽ, thông minh cùng chế độ bảo hành xuất sắc, từng bước hiện thực hóa mục tiêu mở rộng tại thị trường khu vực".

Sự kiện ra mắt thương hiệu tại Philippines sẽ được VinFast tổ chức tại thủ đô Manila vào ngày 1- 2/6 dành cho công chúng. Tại sự kiện, khách mời sẽ được tham quan, trải nghiệm dải sản phẩm xe điện xanh và thông minh của VinFast, bao gồm các mẫu SUV điện VF e34, VF 5, VF 7 và VF 9; sáu mẫu xe máy điện và mẫu xe đạp điện VF DrgnFly. Khách tham dự cũng sẽ được đăng ký lái thử trực tiếp mẫu ô tô điện VF e34, VF 5 và xe đạp điện VF DrgnFly.

Hồi tháng 1/2024, Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup kiêm nhà sáng lập VinFast, đã gặp gỡ chính thức và trao đổi về cơ hội hợp tác đầu tư. Việc VinFast công bố chính thức gia nhập thị trường khẳng định cam kết của công ty trong việc góp phần thúc đẩy hiện đại hóa hạ tầng giao thông Philippines theo hướng xanh và bền vững hơn.

Bên cạnh các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Châu Âu, VinFast đang mạnh mẽ mở rộng sang những quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, cùng khu vực Trung Đông và châu Phi.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn