Tạm hoãn xuất cảnh với Giám đốc Sông Đà – Thăng Long

Nguồn tin của Báo Công Thương cho biết, ngày 22/12, Cục Thuế TP. Hà Nội đã có Thông báo số 89443/TB-CTHN-QLN gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an, về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Vũ Tiến Dũng, là Giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long.
Trước đó, ngày 23/10/2023, doanh nghiệp này đã bị Cục Thuế TP. Hà Nội ban hành quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn.
Cũng trong ngày 22/12, Cục Thuế TP. Hà Nội đã có Văn bản số 89457/CTHN-QLT, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội để thông báo, phối hợp và đề nghị phối hợp cung cấp thông tin cho cơ quan thuế trong trường hợp Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long thay đổi người đại diện theo pháp luật, đồng thời cung cấp các tài liệu chứng minh sự thay đổi cho cơ quan thuế.
Công ty Cổ phần Sông Đà – Thăng Long (mã chứng khoán STL) thành lập từ ngày 5/12/2006, tiền thân là Công ty thuộc Tổng Công ty Sông Đà. Trong chiến lược kinh doanh 5 năm từ năm 2022-2027, công ty cho biết tập trung vào 3 lĩnh vực chính, gồm bất động sản, nông nghiệp và Farmstay. 
 Đối với lĩnh vực bất động sản, công ty giới thiệu tập trung hoàn thiện và bàn giao các dự án Usilk City (Hà Nội), Khu dân cư cồn Tân Lập ( Nha Trang – Khánh Hòa). Đối với lĩnh vực nông nghiệp, công ty giới thiệu tập trung đầu tư mở rộng lĩnh vực trồng rừng và phát triển nông nghiệp sạch trên cơ sở quỹ đất mua hoặc thuê của nhà nước và các hộ dân…



Xem thêm tại cafef.vn