"Khẩu vị" thay đổi, nhà đầu tư cần gì khi giao dịch chứng khoán?

Cá nhân hóa trải nghiệm sẽ là xu thế mới trong thị trường Chứng khoán

Trong những năm gần đây, Cá nhân hóa trải nghiệm không phải là cụm từ mới đối với nhiều khách hàng khi sử dụng các sản phẩm tiêu dùng hay dịch vụ Ngân hàng số. Tuy nhiên với những khách hàng là nhà đầu tư khi tham gia thị trường chứng khoán, đây vẫn là một trải nghiệm "xa xỉ" mà rất ít Công ty Chứng khoán có thể mang đến cho khách hàng.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ, thực tế, các khách hàng vẫn đang được trải nghiệm các dịch vụ đầu tư gắn liền với công nghệ như: Mở tài khoản trực tuyến eKYC, Trợ lý tư vấn đầu tư ảo… Tuy nhiên với các nhà đầu tư thế hệ mới, thế hệ nhạy bén với công nghệ hiện đại lại đòi hỏi sự hài lòng cao hơn và yêu cầu những trải nghiệm khác biệt đối với các dịch vụ đầu tư. Bạn Thùy Trang – nhà kinh doanh tự do đang đầu tư chứng khoán chia sẻ "Là người trẻ đang đầu tư, mình kỳ vọng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ đầu tư trên một nền tảng giao dịch. Và mình luôn ưu tiên lựa chọn nền tảng giao dịch có sự cá nhân hóa cao"

Tương tự, anh Hoàng Trung – nhân viên văn phòng chia sẻ thêm "Tôi muốn lựa chọn sử dụng nền tảng giao dịch có giao diện thân thiện, cá nhân hóa. Các thao tác và giao dịch cũng phải dễ dàng thực hiện"

Có thể thấy, "khẩu vị" của khách hàng đang thay đổi, "cá nhân hóa trải nghiệm" sẽ trở thành xu thế được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ đầu tư.

WebTrading "cá nhân hóa trải nghiệm" - lựa chọn thông minh của nhà đầu tư 4.0

Trước những thay đổi về nhu cầu, hành vi của khách hàng, nhiều công ty Chứng khoán đã không ngừng nỗ lực thay đổi để mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Mới đây, Chứng khoán BIDV (BSC) chính thức ra mắt WebTrading phiên bản mới, đánh dấu bước tiến tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm đầu tư "cá nhân hóa" cho khách hàng.

Khẩu vị thay đổi, nhà đầu tư cần gì khi giao dịch chứng khoán? - Ảnh 1.

BSC Web Trading phiên bản mới mang đến trải nghiệm đầu tư "cá nhân hóa"

Chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng nền tảng giao dịch mới của BSC, chị Hoài An – nhà đầu tư cá nhân chia sẻ "Mình là một trong những các khách hàng đầu tiên trải nghiệm webtrading mới của BSC. Mình đặc biệt ấn tượng với giao diện thân thiện, hiện đại và mình có thể tự sắp xếp các tính năng trên màn hình theo ý muốn."

"Mình rất thích bộ lệnh điều kiện trên nền tảng giao dịch phiên bản mới này. Mình có thể tự động đặt hẹn để chốt lời hay cắt lỗ khi giá chạm ngưỡng."– anh Hùng Anh chia sẻ sau khi trải nghiệm nền tảng giao dịch mới của BSC.

Hướng tới trải nghiệm khác biệt cho người dùng, giao diện của BSC WebTrading phiên bản mới được "cá nhân hóa" theo từng khách hàng. Mỗi khách hàng có thể tự do trong việc thiết kế và tùy chỉnh giao diện màn hình theo "khẩu vị" riêng. Việc quản lý tài sản với nhà đầu tư cũng trở nên dễ dàng, sinh động và bao quát tốt hơn bởi nền tảng cho phép người dùng có thể mở nhiều tab làm việc cùng lúc; các biểu đồ được hiển thị bằng danh mục, số liệu rõ ràng; tổng hợp nhiều tiểu khoản giúp giao dịch thuận tiện…

Dù chỉ mới ra mắt chưa lâu nhưng nền tảng giao dịch mới này của BSC đã mang đến những trải nghiệm đầu tư tích cực cho khách hàng. Từ việc ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán BSC Smart Invest vào tháng 6 năm 2022 nhằm mang đến trải nghiệm đầu tư "Hiệu quả - Tiện lợi - Nhanh chóng" đến việc nâng cấp hệ thống WebTrading, cung cấp nền tảng giao dịch chứng khoán toàn diện, đa dạng trải nghiệm đầu tư, BSC đang dần cho thấy những nỗ lực hiệu quả trên hành trình số hóa mạnh mẽ, chuyển đổi số toàn diện hệ sinh thái dịch vụ tài chính, đầu tư.

Khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều tính năng của BSC WebTrading 

Nhân dịp ra mắt nền tảng WebTrading mới, BSC triển khai chương trình ưu đãi "Tài khoản mở mới - Nhận nhiều deal hời" áp dụng cho khách hàng mở tài khoản tại BSC. Theo đó, từ ngày 15/5/2023, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất Margin chỉ 9,5%/năm và phí giao dịch chỉ còn 0,08%/ giá trị giao dịch.

Chi tiết ưu đãi vui lòng theo dõi trên fanpage chính thức của BSC "Chứng khoán BIDV".

Xem thêm tại cafef.vn